Bài trích
Các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh /
Tác giả CN Phạm Hùng Cường
Nhan đề Các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh / Phạm Hùng Cường
Thông tin xuất bản H., 2024
Mô tả vật lý tr.69-77
Tóm tắt Nghiên cứu này phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh thông qua khảo sát bốn chuỗi siêu thị là Co.opmart, Winmart, Megamarket và Bách Hóa Xanh, Kết quả phân tích định lượng cho thấy có năm nhân tố (nhận thức thương hiệu, chất lượng cảm nhận, lòng trung thành với thương hiệu, thái độ với thương hiệu, sự gắn bó với thương hiệu) ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp này. Dựa trên các yếu tố ảnh hưởng đó, nghiên cứu đưa ra một số khuyến nghị nhằm nâng cao giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng ở Thành phố Hồ Chí Minh.
Từ khóa tự do Doanh nghiệp bán lẻ
Từ khóa tự do Giá trị thương hiệu
Từ khóa tự do Thành phố Hồ Chí Minh
Nguồn trích Nghiên cứu kinh tế- Số 12/2024
Địa chỉ Thư Viện Bộ Tư Pháp
Tệp tin điện tử https://thuvienso.moj.gov.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/tapchi/43thumbimage.jpg
000 00000nab#a2200000ui#4500
00150670
0022
004ADE7FA3D-D688-4AE2-8907-3E16105F453A
005202507311103
008081223s2024 vm| vie
0091 0
039|y20250731110711|zthuvien3
100 |aPhạm Hùng Cường
245 |aCác nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh / |cPhạm Hùng Cường
260 |aH., |c2024
300 |atr.69-77
520 |aNghiên cứu này phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh thông qua khảo sát bốn chuỗi siêu thị là Co.opmart, Winmart, Megamarket và Bách Hóa Xanh, Kết quả phân tích định lượng cho thấy có năm nhân tố (nhận thức thương hiệu, chất lượng cảm nhận, lòng trung thành với thương hiệu, thái độ với thương hiệu, sự gắn bó với thương hiệu) ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp này. Dựa trên các yếu tố ảnh hưởng đó, nghiên cứu đưa ra một số khuyến nghị nhằm nâng cao giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng ở Thành phố Hồ Chí Minh.
653 |aDoanh nghiệp bán lẻ
653 |aGiá trị thương hiệu
653 |aThành phố Hồ Chí Minh
7730 |tNghiên cứu kinh tế|gSố 12/2024
852 |aThư Viện Bộ Tư Pháp
8561|uhttps://thuvienso.moj.gov.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/tapchi/43thumbimage.jpg

Không tìm thấy biểu ghi nào

Không có liên kết tài liệu số nào