Bài trích
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên trong sử dụng dịch vụ giao hàng chặng cuối /
Tác giả CN Phạm Thị Thanh Hồng, Nguyễn Hà Phương, Trần Thị Nguyệt, Phạm Như Ý, Lê Phương Thanh
Nhan đề Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên trong sử dụng dịch vụ giao hàng chặng cuối / Phạm Thị Thanh Hồng, Nguyễn Hà Phương, Trần Thị Nguyệt, Phạm Như Ý, Lê Phương Thanh
Thông tin xuất bản H., 2024
Mô tả vật lý tr.67-79
Tóm tắt Dựa trên mô hình mức độ cảm nhận chất lượng dịch vụ (SER PERF), nghiên cứu 5 này khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ giao hàng chặng cuối cung cấp bởi các sàn thương mại điện tử. Các yếu tố giả thuyết có sự ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng gồm có: tính hữu hình, mức độ đáp ứng, sự cảm thông và độ tin cậy. Dữ liệu được thu thập từ cuộc khảo sát 205 người tiêu dùng là các sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội và được phân tích bằng mô hình phương trình cấu trúc (SEM). Kết quả chỉ ra rằng, phương tiện hữu hình và sự tin cậy là hai yếu tố dự báo mạnh nhất có tác động tích cực đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ giao hàng chặng cuối, trong khi đó, sự cảm thông, mức độ đáp ứng và tính kịp thời không có tác động. Vì vậy, bên cung cấp dịch vụ cần chú trọng các yếu tố hữu hình và sự tin cậy nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
Từ khóa tự do Các nhân tố ảnh hưởng
Từ khóa tự do Dịch vụ giao hàng
Từ khóa tự do Sinh viên
Nguồn trích Nghiên cứu kinh tế- Số 9/2024
Địa chỉ Thư Viện Bộ Tư Pháp
Tệp tin điện tử https://thuvienso.moj.gov.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/tapchi/43thumbimage.jpg
000 00000nab#a2200000ui#4500
00150639
0022
004816C057A-70DB-487B-A289-5DCB3F630159
005202507301837
008081223s2024 vm| vie
0091 0
039|y20250730184046|zthuvien3
100 |aPhạm Thị Thanh Hồng, Nguyễn Hà Phương, Trần Thị Nguyệt, Phạm Như Ý, Lê Phương Thanh
245 |aCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên trong sử dụng dịch vụ giao hàng chặng cuối / |cPhạm Thị Thanh Hồng, Nguyễn Hà Phương, Trần Thị Nguyệt, Phạm Như Ý, Lê Phương Thanh
260 |aH., |c2024
300 |atr.67-79
520 |aDựa trên mô hình mức độ cảm nhận chất lượng dịch vụ (SER PERF), nghiên cứu 5 này khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ giao hàng chặng cuối cung cấp bởi các sàn thương mại điện tử. Các yếu tố giả thuyết có sự ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng gồm có: tính hữu hình, mức độ đáp ứng, sự cảm thông và độ tin cậy. Dữ liệu được thu thập từ cuộc khảo sát 205 người tiêu dùng là các sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội và được phân tích bằng mô hình phương trình cấu trúc (SEM). Kết quả chỉ ra rằng, phương tiện hữu hình và sự tin cậy là hai yếu tố dự báo mạnh nhất có tác động tích cực đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ giao hàng chặng cuối, trong khi đó, sự cảm thông, mức độ đáp ứng và tính kịp thời không có tác động. Vì vậy, bên cung cấp dịch vụ cần chú trọng các yếu tố hữu hình và sự tin cậy nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
653 |aCác nhân tố ảnh hưởng
653 |aDịch vụ giao hàng
653 |aSinh viên
7730 |tNghiên cứu kinh tế|gSố 9/2024
852 |aThư Viện Bộ Tư Pháp
8561|uhttps://thuvienso.moj.gov.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/tapchi/43thumbimage.jpg

Không tìm thấy biểu ghi nào

Không có liên kết tài liệu số nào