Bài trích
Nghiên cứu thực nghiệm về ảnh hưởng của marketing hỗn hợp đến việc thu hút học viên cao học tại các trường đại học ở Hà Nội /
Tác giả CN Hoàng Thu Trang
Nhan đề Nghiên cứu thực nghiệm về ảnh hưởng của marketing hỗn hợp đến việc thu hút học viên cao học tại các trường đại học ở Hà Nội / Hoàng Thu Trang
Thông tin xuất bản H., 2024
Mô tả vật lý tr.48-58
Tóm tắt Nghiên cứu này tìm bằng chứng về ảnh hưởng của công tác marketing hỗn hợp mà các trường đại học triển khai nhằm thu hút học viên cao học. Tác giả đã tiến hành khảo sát để lấy dữ liệu và phân tích bằng các kỹ thuật định lượng phổ biến trong phân tích thống kê đa biến. Kết quả nghiên cứu cho thấy, tuy các trường đều thực hiện bảy công cụ marketing (marketing 7P) để thu hút học viên cao học, song hai công cụ quy trình cung cấp dịch vụ và cơ sở vật chất không được thực hiện hiệu quả. Công cụ sản phẩm (chương trình, phương pháp đào tạo) tuy hiệu quả nhưng thấp. Giữa quy trình cung cấp dịch vụ, cơ sở vật chất và các công cụ còn lại thiếu sự phối hợp.
Từ khóa tự do Marketing
Từ khóa tự do Nghiên cứu thực nghiệm
Từ khóa tự do Trường đại học
Nguồn trích Nghiên cứu kinh tế- Số 3/2024
Địa chỉ Thư Viện Bộ Tư Pháp
Tệp tin điện tử https://thuvienso.moj.gov.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/tapchi/43thumbimage.jpg
000 00000nab#a2200000ui#4500
00150575
0022
004D6CE2EA3-E5B7-4563-AFAC-01933879CA6A
005202507301105
008081223s2024 vm| vie
0091 0
039|y20250730110818|zthuvien3
100 |aHoàng Thu Trang
245 |aNghiên cứu thực nghiệm về ảnh hưởng của marketing hỗn hợp đến việc thu hút học viên cao học tại các trường đại học ở Hà Nội / |cHoàng Thu Trang
260 |aH., |c2024
300 |atr.48-58
520 |aNghiên cứu này tìm bằng chứng về ảnh hưởng của công tác marketing hỗn hợp mà các trường đại học triển khai nhằm thu hút học viên cao học. Tác giả đã tiến hành khảo sát để lấy dữ liệu và phân tích bằng các kỹ thuật định lượng phổ biến trong phân tích thống kê đa biến. Kết quả nghiên cứu cho thấy, tuy các trường đều thực hiện bảy công cụ marketing (marketing 7P) để thu hút học viên cao học, song hai công cụ quy trình cung cấp dịch vụ và cơ sở vật chất không được thực hiện hiệu quả. Công cụ sản phẩm (chương trình, phương pháp đào tạo) tuy hiệu quả nhưng thấp. Giữa quy trình cung cấp dịch vụ, cơ sở vật chất và các công cụ còn lại thiếu sự phối hợp.
653 |aMarketing
653 |aNghiên cứu thực nghiệm
653 |aTrường đại học
7730 |tNghiên cứu kinh tế|gSố 3/2024
852 |aThư Viện Bộ Tư Pháp
8561|uhttps://thuvienso.moj.gov.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/tapchi/43thumbimage.jpg

Không tìm thấy biểu ghi nào

Không có liên kết tài liệu số nào