Bài trích“Mềm hóa”, linh hoạt để chuyển tải nội dung phòng, chống tham nhũng đến học sinh, sinh viên /

Tác giả CN
| Lan Anh |
Nhan đề
| “Mềm hóa”, linh hoạt để chuyển tải nội dung phòng, chống tham nhũng đến học sinh, sinh viên / Lan Anh |
Thông tin xuất bản
| H., 2024 |
Mô tả vật lý
| tr.44-47 |
Tóm tắt
| Bố trí thời lượng, nội dung giảng dạy thực tế phù hợp đối với từng cấp học, lồng ghép, tích hợp nội dung phòng, chống tham nhũng (PCTN) vào chương trình giảng dạy, kết hợp tổ chức các hoạt động ngoại khóa phù hợp với đặc thù của từng cấp học như: Báo cáo chuyên để, tổ chức thi tìm hiểu pháp luật về PCTN, lồng ghép vào các hoạt động văn hóa, văn nghệ, các buổi chào cờ đầu tuần, sinh hoạt chính trị đầu năm... là cách làm “linh hoạt", "sáng tạo" của ngành Giáo dục đã đem đến nhiều kết quả tích cực, đáng khích lệ. Đây là kết quả sau 10 năm thực hiện Chỉ thị 10/CT-TTg năm 2013 đưa nội dung PCTN vào giảng dạy tại các cơ sở giáo dục, đào tạo. |
Từ khóa tự do
| Phòng, chống tham nhũng |
Từ khóa tự do
| Sinh viên |
Từ khóa tự do
| Tham nhũng |
Nguồn trích
| Thanh tra- Số 02/2024 |
Địa chỉ
| Thư Viện Bộ Tư Pháp |
Tệp tin điện tử
| https://thuvienso.moj.gov.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/tapchi/21thumbimage.jpg |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 50332 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | E784E91B-4100-4D76-8EB5-DA77A1C41BA8 |
---|
005 | 202507031701 |
---|
008 | 081223s2024 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20250703170400|zthuvien3 |
---|
100 | |aLan Anh |
---|
245 | |a“Mềm hóa”, linh hoạt để chuyển tải nội dung phòng, chống tham nhũng đến học sinh, sinh viên / |cLan Anh |
---|
260 | |aH., |c2024 |
---|
300 | |atr.44-47 |
---|
520 | |aBố trí thời lượng, nội dung giảng dạy thực tế phù hợp đối với từng cấp học, lồng ghép, tích hợp nội dung phòng, chống tham nhũng (PCTN) vào chương trình giảng dạy, kết hợp tổ chức các hoạt động ngoại khóa phù hợp với đặc thù của từng cấp học như: Báo cáo chuyên để, tổ chức thi tìm hiểu pháp luật về PCTN, lồng ghép vào các hoạt động văn hóa, văn nghệ, các buổi chào cờ đầu tuần, sinh hoạt chính trị đầu năm... là cách làm “linh hoạt", "sáng tạo" của ngành Giáo dục đã đem đến nhiều kết quả tích cực, đáng khích lệ. Đây là kết quả sau 10 năm thực hiện Chỉ thị 10/CT-TTg năm 2013 đưa nội dung PCTN vào giảng dạy tại các cơ sở giáo dục, đào tạo. |
---|
653 | |aPhòng, chống tham nhũng |
---|
653 | |aSinh viên |
---|
653 | |aTham nhũng |
---|
773 | 0 |tThanh tra|gSố 02/2024 |
---|
852 | |aThư Viện Bộ Tư Pháp |
---|
856 | 1|uhttps://thuvienso.moj.gov.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/tapchi/21thumbimage.jpg |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|