Bài trích
Bàn về thủ đoạn gian dối trong tội lừa dối khách hàng - phân biệt với hành vi quảng cáo gian dối trong bối cảnh kỷ nguyên số /
Tác giả CN Nguyễn Thị Bình; Bùi Thị Thuận Ánh
Nhan đề Bàn về thủ đoạn gian dối trong tội lừa dối khách hàng - phân biệt với hành vi quảng cáo gian dối trong bối cảnh kỷ nguyên số / Nguyễn Thị Bình; Bùi Thị Thuận Ánh
Thông tin xuất bản H., 2024
Mô tả vật lý tr.31-36
Tóm tắt Thế giới đang bước vào kỷ nguyên số trên mọi lĩnh vực, các phương thức quảng cáo sản phẩm và cách thức thiết lập một giao dịch mua bán, trao đổi hay các giao dịch khác đều có thể thực hiện trên không gian “ảo”, do đó, đã có những biến đổi không giống như cách thức truyền thống. Vì vậy, hành vi quảng cáo gian dối có thể không còn được hiểu theo phạm vi hẹp như cách hiểu truyền thống, mà trong một số trường hợp lại chính là một hình thức chào mời, đề nghị giao dịch, hoặc thiết lập mua bán, nhằm lừa dối khách hàng để trục lợi, gây thiệt hại cho khách hàng. Bài viết phân tích cách thức phân biệt và nhận diện hành vi quảng cáo gian dối với hành vi lừa dối khách hàng được quy định tại Bộ luật Hình sự hiện hành trong bối cảnh hiện nay.
Từ khóa tự do Bối cảnh kỷ nguyên số
Từ khóa tự do Hành vi quảng cáo gian dối
Từ khóa tự do Tội lừa dối khách hàng
Nguồn trích Tòa án nhân dân- Số 13/2024
Địa chỉ Thư Viện Bộ Tư Pháp
Tệp tin điện tử https://thuvienso.moj.gov.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/tapchi/17thumbimage.jpg
000 00000nab#a2200000ui#4500
00150225
0022
004369E0F3A-A64E-4C29-8FBB-BEFCAC8FC4E4
005202506181053
008081223s2024 vm| vie
0091 0
039|y20250618105617|zthuvien3
100 |aNguyễn Thị Bình; Bùi Thị Thuận Ánh
245 |aBàn về thủ đoạn gian dối trong tội lừa dối khách hàng - phân biệt với hành vi quảng cáo gian dối trong bối cảnh kỷ nguyên số / |cNguyễn Thị Bình; Bùi Thị Thuận Ánh
260 |aH., |c2024
300 |atr.31-36
520 |aThế giới đang bước vào kỷ nguyên số trên mọi lĩnh vực, các phương thức quảng cáo sản phẩm và cách thức thiết lập một giao dịch mua bán, trao đổi hay các giao dịch khác đều có thể thực hiện trên không gian “ảo”, do đó, đã có những biến đổi không giống như cách thức truyền thống. Vì vậy, hành vi quảng cáo gian dối có thể không còn được hiểu theo phạm vi hẹp như cách hiểu truyền thống, mà trong một số trường hợp lại chính là một hình thức chào mời, đề nghị giao dịch, hoặc thiết lập mua bán, nhằm lừa dối khách hàng để trục lợi, gây thiệt hại cho khách hàng. Bài viết phân tích cách thức phân biệt và nhận diện hành vi quảng cáo gian dối với hành vi lừa dối khách hàng được quy định tại Bộ luật Hình sự hiện hành trong bối cảnh hiện nay.
653 |aBối cảnh kỷ nguyên số
653 |aHành vi quảng cáo gian dối
653 |aTội lừa dối khách hàng
7730 |tTòa án nhân dân|gSố 13/2024
852 |aThư Viện Bộ Tư Pháp
8561|uhttps://thuvienso.moj.gov.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/tapchi/17thumbimage.jpg

Không tìm thấy biểu ghi nào

Không có liên kết tài liệu số nào