Bài trích
Trách nhiệm pháp lý đối với trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực giáo dục của các nước trên thế giới và kinh nghiệm cho Việt Nam /
Tác giả CN Trần Linh Huân; Nguyễn Xuân Cường
Nhan đề Trách nhiệm pháp lý đối với trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực giáo dục của các nước trên thế giới và kinh nghiệm cho Việt Nam / Trần Linh Huân; Nguyễn Xuân Cường
Thông tin xuất bản H., 2024
Mô tả vật lý tr.40-49
Tóm tắt Việc phát triển trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực giáo dục gần đây được chú trọng và đang trở thành lĩnh vực ưu tiên, mục tiêu hàng đầu của các quốc gia trên thế giới. Bên cạnh những lợi ích vượt trội mà trí tuệ nhân tạo mang lại trong hoạt động giáo dục thì ở một khía cạnh nào đó trí tuệ nhân tạo cũng có thể gây ra những tác động tiêu cực nếu không được sử dụng đúng cách. Xuất phát từ đó, bài viết tập trung phân tích làm rõ các vấn đề tổng quan về trách nhiệm pháp lý đối với trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực giáo dục, trên cơ sở liên hệ với kinh nghiệm của một số quốc gia trên thế giới, đánh giá thực trạng pháp luật Việt Nam trong việc xác định trách nhiệm pháp lý đối với trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực giáo dục và đưa ra một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật điều chỉnh về vấn đề này.
Từ khóa tự do Lĩnh vực giáo dục
Từ khóa tự do Trách nhiệm pháp lý
Từ khóa tự do Trí tuệ nhân tạo
Nguồn trích Tòa án nhân dân- Số 03/2024
Địa chỉ Thư Viện Bộ Tư Pháp
Tệp tin điện tử https://thuvienso.moj.gov.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/tapchi/17thumbimage.jpg
000 00000nab#a2200000ui#4500
00150129
0022
0042ECD590E-E565-4C41-9761-0E05D4BE415F
005202506091544
008081223s2024 vm| vie
0091 0
039|y20250609154631|zthuvien3
100 |aTrần Linh Huân; Nguyễn Xuân Cường
245 |aTrách nhiệm pháp lý đối với trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực giáo dục của các nước trên thế giới và kinh nghiệm cho Việt Nam / |cTrần Linh Huân; Nguyễn Xuân Cường
260 |aH., |c2024
300 |atr.40-49
520 |aViệc phát triển trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực giáo dục gần đây được chú trọng và đang trở thành lĩnh vực ưu tiên, mục tiêu hàng đầu của các quốc gia trên thế giới. Bên cạnh những lợi ích vượt trội mà trí tuệ nhân tạo mang lại trong hoạt động giáo dục thì ở một khía cạnh nào đó trí tuệ nhân tạo cũng có thể gây ra những tác động tiêu cực nếu không được sử dụng đúng cách. Xuất phát từ đó, bài viết tập trung phân tích làm rõ các vấn đề tổng quan về trách nhiệm pháp lý đối với trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực giáo dục, trên cơ sở liên hệ với kinh nghiệm của một số quốc gia trên thế giới, đánh giá thực trạng pháp luật Việt Nam trong việc xác định trách nhiệm pháp lý đối với trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực giáo dục và đưa ra một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật điều chỉnh về vấn đề này.
653 |aLĩnh vực giáo dục
653 |aTrách nhiệm pháp lý
653 |aTrí tuệ nhân tạo
7730 |tTòa án nhân dân|gSố 03/2024
852 |aThư Viện Bộ Tư Pháp
8561|uhttps://thuvienso.moj.gov.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/tapchi/17thumbimage.jpg

Không tìm thấy biểu ghi nào

Không có liên kết tài liệu số nào