Bài tríchChính sách tạo động lực cho giảng viên tại các trường đại học công lập ở Hà Lan và giá trị tham khảo cho Việt Nam /

Tác giả CN
| Nguyễn Đức Kim Ngân |
Nhan đề
| Chính sách tạo động lực cho giảng viên tại các trường đại học công lập ở Hà Lan và giá trị tham khảo cho Việt Nam / Nguyễn Đức Kim Ngân |
Thông tin xuất bản
| H., 2024 |
Mô tả vật lý
| tr.117-121 |
Tóm tắt
| Tạo động lực làm việc cho giảng viên là một trong những nội dung quan trọng của hệ thống giáo dục quốc dân đối với tất cả các quốc gia. Hà Lan là quốc gia phát triển với hệ thống giáo dục tiên tiến, hiện đại cùng nhiều chính sách tạo động lực làm việc hiệu quả đã góp phần phát triển đội ngũ giảng viên cả về số lượng và chất lượng tại các trường đại học công lập. Trong phạm vi bài viết, tác giả nghiên cứu các chính sách tạo động lực làm việc cho giảng viên tại các trường đại học công lập của Hà Lan, từ đó, rút kinh nghiệm cho Việt Nam trong quá trình đổi mới căn bản, toàn diện hệ thống giáo dục, đào tạo. |
Từ khóa tự do
| Chính sách tạo động lực |
Từ khóa tự do
| Giảng viên |
Từ khóa tự do
| Trường đại học công lập |
Từ khóa tự do
| Hà Lan |
Nguồn trích
| Quản lý nhà nước- Số 8/2024 |
Địa chỉ
| Thư Viện Bộ Tư Pháp |
Tệp tin điện tử
| https://thuvienso.moj.gov.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/tapchi/22thumbimage.jpg |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 49908 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 915172CE-60E6-4A52-9CAE-A2AF83AD47B5 |
---|
005 | 202505221711 |
---|
008 | 081223s2024 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20250522171007|zthuvien3 |
---|
100 | |aNguyễn Đức Kim Ngân |
---|
245 | |aChính sách tạo động lực cho giảng viên tại các trường đại học công lập ở Hà Lan và giá trị tham khảo cho Việt Nam / |cNguyễn Đức Kim Ngân |
---|
260 | |aH., |c2024 |
---|
300 | |atr.117-121 |
---|
520 | |aTạo động lực làm việc cho giảng viên là một trong những nội dung quan trọng của hệ thống giáo dục quốc dân đối với tất cả các quốc gia. Hà Lan là quốc gia phát triển với hệ thống giáo dục tiên tiến, hiện đại cùng nhiều chính sách tạo động lực làm việc hiệu quả đã góp phần phát triển đội ngũ giảng viên cả về số lượng và chất lượng tại các trường đại học công lập. Trong phạm vi bài viết, tác giả nghiên cứu các chính sách tạo động lực làm việc cho giảng viên tại các trường đại học công lập của Hà Lan, từ đó, rút kinh nghiệm cho Việt Nam trong quá trình đổi mới căn bản, toàn diện hệ thống giáo dục, đào tạo. |
---|
653 | |aChính sách tạo động lực |
---|
653 | |aGiảng viên |
---|
653 | |aTrường đại học công lập |
---|
653 | |aHà Lan |
---|
773 | 0 |tQuản lý nhà nước|gSố 8/2024 |
---|
852 | |aThư Viện Bộ Tư Pháp |
---|
856 | 1|uhttps://thuvienso.moj.gov.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/tapchi/22thumbimage.jpg |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|