Bài tríchTăng cường hoạt động thực tiễn nhằm giáo dục đạo đức cho thanh niên TP. Hồ Chí Minh /

Tác giả CN
| Huỳnh Thị Bích Vân |
Nhan đề
| Tăng cường hoạt động thực tiễn nhằm giáo dục đạo đức cho thanh niên TP. Hồ Chí Minh / Huỳnh Thị Bích Vân |
Thông tin xuất bản
| H., 2024 |
Mô tả vật lý
| tr.112-115 |
Tóm tắt
| Quan điểm học đi đôi với hành, lý luận gắn với thực tiễn của Chủ tịch Hồ Chí Minh có vai trò rất quan trọng trong định hướng giáo dục - đào tạo nói chung và giáo dục đạo đức cho thanh niên nói riêng. Giáo dục đạo đức cho thanh niên theo tư tưởng Hồ Chí Minh là con đường giáo dục, rèn luyện kết hợp tự giáo dục, tự rèn luyện thông qua hoạt động thực tiễn. Công tác bồi dưỡng đạo đức cho thanh niên qua hoạt động thực tiễn tại TP. Hồ Chí Minh những năm qua đã đem đến nhiều hiệu quả, góp phần vào sự phát triển của xã hội. Tuy nhiên, hiệu quả của công tác này còn chưa cao, đòi hỏi phải có giải pháp cụ thể để đào tạo, bồi dưỡng được những thế hệ thanh niên có phẩm chất ưu tú và năng lực tốt phục vụ cho lợi ích chung của Tổ quốc và Nhân dân. |
Từ khóa tự do
| Giáo dục đạo đức |
Từ khóa tự do
| Tăng cường hoạt động |
Từ khóa tự do
| Thanh niên |
Nguồn trích
| Quản lý nhà nước- Số 2/2024 |
Địa chỉ
| Thư Viện Bộ Tư Pháp |
Tệp tin điện tử
| https://thuvienso.moj.gov.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/tapchi/22thumbimage.jpg |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 49759 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 15C77CEE-B212-4057-BE80-C465968B9754 |
---|
005 | 202505121028 |
---|
008 | 081223s2024 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20250512102812|zthuvien3 |
---|
100 | |aHuỳnh Thị Bích Vân |
---|
245 | |aTăng cường hoạt động thực tiễn nhằm giáo dục đạo đức cho thanh niên TP. Hồ Chí Minh / |cHuỳnh Thị Bích Vân |
---|
260 | |aH., |c2024 |
---|
300 | |atr.112-115 |
---|
520 | |aQuan điểm học đi đôi với hành, lý luận gắn với thực tiễn của Chủ tịch Hồ Chí Minh có vai trò rất quan trọng trong định hướng giáo dục - đào tạo nói chung và giáo dục đạo đức cho thanh niên nói riêng. Giáo dục đạo đức cho thanh niên theo tư tưởng Hồ Chí Minh là con đường giáo dục, rèn luyện kết hợp tự giáo dục, tự rèn luyện thông qua hoạt động thực tiễn. Công tác bồi dưỡng đạo đức cho thanh niên qua hoạt động thực tiễn tại TP. Hồ Chí Minh những năm qua đã đem đến nhiều hiệu quả, góp phần vào sự phát triển của xã hội. Tuy nhiên, hiệu quả của công tác này còn chưa cao, đòi hỏi phải có giải pháp cụ thể để đào tạo, bồi dưỡng được những thế hệ thanh niên có phẩm chất ưu tú và năng lực tốt phục vụ cho lợi ích chung của Tổ quốc và Nhân dân. |
---|
653 | |aGiáo dục đạo đức |
---|
653 | |aTăng cường hoạt động |
---|
653 | |aThanh niên |
---|
773 | 0 |tQuản lý nhà nước|gSố 2/2024 |
---|
852 | |aThư Viện Bộ Tư Pháp |
---|
856 | 1|uhttps://thuvienso.moj.gov.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/tapchi/22thumbimage.jpg |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|