Bài trích
Tăng cường hoạt động thực tiễn nhằm giáo dục đạo đức cho thanh niên TP. Hồ Chí Minh /
Tác giả CN Huỳnh Thị Bích Vân
Nhan đề Tăng cường hoạt động thực tiễn nhằm giáo dục đạo đức cho thanh niên TP. Hồ Chí Minh / Huỳnh Thị Bích Vân
Thông tin xuất bản H., 2024
Mô tả vật lý tr.112-115
Tóm tắt Quan điểm học đi đôi với hành, lý luận gắn với thực tiễn của Chủ tịch Hồ Chí Minh có vai trò rất quan trọng trong định hướng giáo dục - đào tạo nói chung và giáo dục đạo đức cho thanh niên nói riêng. Giáo dục đạo đức cho thanh niên theo tư tưởng Hồ Chí Minh là con đường giáo dục, rèn luyện kết hợp tự giáo dục, tự rèn luyện thông qua hoạt động thực tiễn. Công tác bồi dưỡng đạo đức cho thanh niên qua hoạt động thực tiễn tại TP. Hồ Chí Minh những năm qua đã đem đến nhiều hiệu quả, góp phần vào sự phát triển của xã hội. Tuy nhiên, hiệu quả của công tác này còn chưa cao, đòi hỏi phải có giải pháp cụ thể để đào tạo, bồi dưỡng được những thế hệ thanh niên có phẩm chất ưu tú và năng lực tốt phục vụ cho lợi ích chung của Tổ quốc và Nhân dân.
Từ khóa tự do Giáo dục đạo đức
Từ khóa tự do Tăng cường hoạt động
Từ khóa tự do Thanh niên
Nguồn trích Quản lý nhà nước- Số 2/2024
Địa chỉ Thư Viện Bộ Tư Pháp
Tệp tin điện tử https://thuvienso.moj.gov.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/tapchi/22thumbimage.jpg
000 00000nab#a2200000ui#4500
00149759
0022
00415C77CEE-B212-4057-BE80-C465968B9754
005202505121028
008081223s2024 vm| vie
0091 0
039|y20250512102812|zthuvien3
100 |aHuỳnh Thị Bích Vân
245 |aTăng cường hoạt động thực tiễn nhằm giáo dục đạo đức cho thanh niên TP. Hồ Chí Minh / |cHuỳnh Thị Bích Vân
260 |aH., |c2024
300 |atr.112-115
520 |aQuan điểm học đi đôi với hành, lý luận gắn với thực tiễn của Chủ tịch Hồ Chí Minh có vai trò rất quan trọng trong định hướng giáo dục - đào tạo nói chung và giáo dục đạo đức cho thanh niên nói riêng. Giáo dục đạo đức cho thanh niên theo tư tưởng Hồ Chí Minh là con đường giáo dục, rèn luyện kết hợp tự giáo dục, tự rèn luyện thông qua hoạt động thực tiễn. Công tác bồi dưỡng đạo đức cho thanh niên qua hoạt động thực tiễn tại TP. Hồ Chí Minh những năm qua đã đem đến nhiều hiệu quả, góp phần vào sự phát triển của xã hội. Tuy nhiên, hiệu quả của công tác này còn chưa cao, đòi hỏi phải có giải pháp cụ thể để đào tạo, bồi dưỡng được những thế hệ thanh niên có phẩm chất ưu tú và năng lực tốt phục vụ cho lợi ích chung của Tổ quốc và Nhân dân.
653 |aGiáo dục đạo đức
653 |aTăng cường hoạt động
653 |aThanh niên
7730 |tQuản lý nhà nước|gSố 2/2024
852 |aThư Viện Bộ Tư Pháp
8561|uhttps://thuvienso.moj.gov.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/tapchi/22thumbimage.jpg

Không tìm thấy biểu ghi nào

Không có liên kết tài liệu số nào