Bài trích
Sự hài lòng của người dân đối với hoạt động phục vụ của công chức cấp xã tỉnh Bình Định /
Tác giả CN Đào Bích Hạnh; Trần Thị Mỹ Dung
Nhan đề Sự hài lòng của người dân đối với hoạt động phục vụ của công chức cấp xã tỉnh Bình Định / Đào Bích Hạnh; Trần Thị Mỹ Dung
Thông tin xuất bản H., 2024
Mô tả vật lý tr.107-111
Tóm tắt Sự hài lòng của người dân là thước đo phản ánh chất lượng phục vụ của Nhà nước đối với xã hội. Ở Việt Nam, cấp xã là cấp hành chính địa phương gần dân nhất, chất lượng phục vụ của công chức cấp xã tác động trực tiếp đến sự hài lòng của người dân đối với quản lý nhà nước. Bình Định là tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, trong những năm gần đây, mức độ hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của công chức cấp xã trên địa bàn tỉnh đã có sự chuyển biến tích cực; tuy nhiên, vẫn còn một số hạn chế, tồn tại làm ảnh hưởng tiêu cực đến sự hài lòng của người dân và rất cần những giải pháp thiết thực để cải thiện.
Từ khóa tự do Công chức cấp xã
Từ khóa tự do Hoạt động phục vụ
Từ khóa tự do Người dân
Từ khóa tự do Bình Định
Nguồn trích Quản lý nhà nước- Số 2/2024
Địa chỉ Thư Viện Bộ Tư Pháp
Tệp tin điện tử https://thuvienso.moj.gov.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/tapchi/22thumbimage.jpg
000 00000nab#a2200000ui#4500
00149758
0022
004743BBB11-54E2-4449-9A58-8EFA9617D2BA
005202505121026
008081223s2024 vm| vie
0091 0
039|y20250512102615|zthuvien3
100 |aĐào Bích Hạnh; Trần Thị Mỹ Dung
245 |aSự hài lòng của người dân đối với hoạt động phục vụ của công chức cấp xã tỉnh Bình Định / |cĐào Bích Hạnh; Trần Thị Mỹ Dung
260 |aH., |c2024
300 |atr.107-111
520 |aSự hài lòng của người dân là thước đo phản ánh chất lượng phục vụ của Nhà nước đối với xã hội. Ở Việt Nam, cấp xã là cấp hành chính địa phương gần dân nhất, chất lượng phục vụ của công chức cấp xã tác động trực tiếp đến sự hài lòng của người dân đối với quản lý nhà nước. Bình Định là tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, trong những năm gần đây, mức độ hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của công chức cấp xã trên địa bàn tỉnh đã có sự chuyển biến tích cực; tuy nhiên, vẫn còn một số hạn chế, tồn tại làm ảnh hưởng tiêu cực đến sự hài lòng của người dân và rất cần những giải pháp thiết thực để cải thiện.
653 |aCông chức cấp xã
653 |aHoạt động phục vụ
653 |aNgười dân
653|aBình Định
7730 |tQuản lý nhà nước|gSố 2/2024
852 |aThư Viện Bộ Tư Pháp
8561|uhttps://thuvienso.moj.gov.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/tapchi/22thumbimage.jpg

Không tìm thấy biểu ghi nào

Không có liên kết tài liệu số nào