MOJ
English
Đăng nhập
Trang Chủ
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng, nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nội quy thư viện
Tin tức
Hướng dẫn
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Hướng dẫn tra cứu
Diễn Đàn
Người dùng
Đăng ký tài khoản web
Thông tin độc giả
Hướng dẫn
Gửi yêu cầu
Cổng TTĐTBTP
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Hướng dẫn tra cứu
Sách Tiếng Việt
Đề tài
Nghiên cứu khả năng áp dụng mô hình học tập kết hợp (Blended learning) nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo luật trong bối cảnh tự chủ đại học :
Mô tả
Marc
Đầu mục(1)
Tài liệu số(0)
Tác giả CN
Đinh Thị Phương Hoa
Nhan đề
Nghiên cứu khả năng áp dụng mô hình học tập kết hợp (Blended learning) nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo luật trong bối cảnh tự chủ đại học : Báo cáo tổng hợp kết quả nghiên cứu. Nhiệm vụ khoa học cấp Bộ / Đinh Thị Phương Hoa
Thông tin xuất bản
2022
Mô tả vật lý
153tr. ; 29cm.
Tóm tắt
Ngoài phần Mở đầu, Kết luận và khuyến nghị, Danh mục tài liệu tham khảo và Phụ lục, đề tài được cấu trúc gồm 03 chương và phần kết luận. Chương 1. Cơ sở lí luận và tổng quan lịch sử nghiên cứu về Mô hình học tập kết hợp (Blended Learning) trong giáo dục đại học và những yêu cầu đặt ra đối với đào tạo luật ; Chương 2. Thiết kế và áp dụng Mô hình học tập kết hợp (Blended Learning) trong công tác đào tạo Luật trong bối cảnh tự chủ đại học ở Việt Nam; Chương 3. Đề xuất các giải pháp đổi mới đào tạo luật theo Mô hình học tập kết hợp (Blended Learning) trong bối cảnh tự chủ đại học
Từ khóa tự do
Đại học
Từ khóa tự do
Mô hình học tập kết hợp
Từ khóa tự do
Đào tạo luật
Tác giả(bs) CN
Hà Thị Thanh Thủy - Thư ký khoa học
Tác giả(bs) TT
Bộ Tư Pháp
Địa chỉ
1Giá Đề Tài(1): 40000354
Tệp tin điện tử
https://thuvienso.moj.gov.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/anh bia de tai/40000354thumbimage.jpg
000
00000nam#a2200000ui#4500
001
47237
002
4
004
455DFA7F-B353-4CCD-A034-E7E2555F86FF
005
202309271534
008
081223s2022 vm| vie
009
1 0
039
|y
20230927153425
|z
thuvien3
100
|a
Đinh Thị Phương Hoa
245
|a
Nghiên cứu khả năng áp dụng mô hình học tập kết hợp (Blended learning) nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo luật trong bối cảnh tự chủ đại học :
|b
Báo cáo tổng hợp kết quả nghiên cứu. Nhiệm vụ khoa học cấp Bộ /
|c
Đinh Thị Phương Hoa
260
|c
2022
300
|a
153tr. ;
|c
29cm.
520
|a
Ngoài phần Mở đầu, Kết luận và khuyến nghị, Danh mục tài liệu tham khảo và Phụ lục, đề tài được cấu trúc gồm 03 chương và phần kết luận. Chương 1. Cơ sở lí luận và tổng quan lịch sử nghiên cứu về Mô hình học tập kết hợp (Blended Learning) trong giáo dục đại học và những yêu cầu đặt ra đối với đào tạo luật ; Chương 2. Thiết kế và áp dụng Mô hình học tập kết hợp (Blended Learning) trong công tác đào tạo Luật trong bối cảnh tự chủ đại học ở Việt Nam; Chương 3. Đề xuất các giải pháp đổi mới đào tạo luật theo Mô hình học tập kết hợp (Blended Learning) trong bối cảnh tự chủ đại học
653
|a
Đại học
653
|a
Mô hình học tập kết hợp
653
|a
Đào tạo luật
700
|a
Hà Thị Thanh Thủy - Thư ký khoa học
710
|a
Bộ Tư Pháp
|b
Trường Đại học Luật Hà Nội
852
|a
1
|b
Giá Đề Tài
|j
(1): 40000354
856
1
|u
https://thuvienso.moj.gov.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/anh bia de tai/40000354thumbimage.jpg
890
|a
1
Dòng
Mã vạch
Nơi lưu
S.gọi Cục bộ
Phân loại
Bản sao
Tình trạng
Thành phần
1
40000354
Giá Đề Tài
Đề Tài
1
1 of 1
Không có liên kết tài liệu số nào