Bài trích
Giáo dục giá trị văn hóa cho sinh viên: nghiên cứu tại Trường Đại học Hà Nội /
Tác giả CN Tạ Thị Thanh Tâm; Nguyễn Thị Thủy
Nhan đề Giáo dục giá trị văn hóa cho sinh viên: nghiên cứu tại Trường Đại học Hà Nội / Tạ Thị Thanh Tâm; Nguyễn Thị Thủy
Thông tin xuất bản H., 2024
Mô tả vật lý tr.65-79
Tóm tắt Giá trị văn hóa là yếu tố cốt lõi của văn hóa, là nguồn nội lực để phát triển đất nước. Giáo dục giá trị văn hóa cho sinh viên tác động đến nhận thức, thái độ, điều chỉnh hành vi cho sinh viên trong việc chuyển hóa các giá trị văn hóa vào bên trong bản thân. Từ dữ liệu khảo sát tại Trường Đại học Hà Nội, bài viết phân tích nhận thức của sinh viên về giáo dục giá trị văn hóa trên nhiều chiều cạnh: quan điểm của sinh viên về giáo dục văn hóa trong bối cảnh hội nhập; về vai trò của giáo dục giá trị văn hóa cho sinh viên; về mức độ tích hợp giáo dục giá trị văn hóa vào các môn học; về vai trò của giảng viên và tài liệu trong giáo dục giá trị văn hóa; về hiệu quả của các hoạt động ngoại khóa; về thực trạng xây dựng môi trường đa văn hóa; về hoạt động đo lường giáo dục giá trị văn hóa cho sinh viên. Qua đó, bài viết gợi mở một số vấn đề cần quan tâm nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động giáo dục giá trị văn hóa cho sinh viên trong giai đoạn hiện nay
Từ khóa tự do Giáo dục giá trị văn hóa
Từ khóa tự do Sinh viên
Từ khóa tự do Trường Đại học Hà Nội
Nguồn trích Nghiên cứu con người- Số 5/2024
Địa chỉ Thư Viện Bộ Tư Pháp
Tệp tin điện tử https://thuvienso.moj.gov.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/tapchi/39thumbimage.jpg
000 00000nab#a2200000ui#4500
00150789
0022
004F2E9719B-12FC-4EFC-A5DE-84AA4DA47133
005202508151716
008081223s2024 vm| vie
0091 0
039|y20250815172053|zthuvien3
100 |aTạ Thị Thanh Tâm; Nguyễn Thị Thủy
245 |aGiáo dục giá trị văn hóa cho sinh viên: nghiên cứu tại Trường Đại học Hà Nội / |cTạ Thị Thanh Tâm; Nguyễn Thị Thủy
260 |aH., |c2024
300 |atr.65-79
520 |aGiá trị văn hóa là yếu tố cốt lõi của văn hóa, là nguồn nội lực để phát triển đất nước. Giáo dục giá trị văn hóa cho sinh viên tác động đến nhận thức, thái độ, điều chỉnh hành vi cho sinh viên trong việc chuyển hóa các giá trị văn hóa vào bên trong bản thân. Từ dữ liệu khảo sát tại Trường Đại học Hà Nội, bài viết phân tích nhận thức của sinh viên về giáo dục giá trị văn hóa trên nhiều chiều cạnh: quan điểm của sinh viên về giáo dục văn hóa trong bối cảnh hội nhập; về vai trò của giáo dục giá trị văn hóa cho sinh viên; về mức độ tích hợp giáo dục giá trị văn hóa vào các môn học; về vai trò của giảng viên và tài liệu trong giáo dục giá trị văn hóa; về hiệu quả của các hoạt động ngoại khóa; về thực trạng xây dựng môi trường đa văn hóa; về hoạt động đo lường giáo dục giá trị văn hóa cho sinh viên. Qua đó, bài viết gợi mở một số vấn đề cần quan tâm nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động giáo dục giá trị văn hóa cho sinh viên trong giai đoạn hiện nay
653 |aGiáo dục giá trị văn hóa
653 |aSinh viên
653 |aTrường Đại học Hà Nội
7730 |tNghiên cứu con người|gSố 5/2024
852 |aThư Viện Bộ Tư Pháp
8561|uhttps://thuvienso.moj.gov.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/tapchi/39thumbimage.jpg

Không tìm thấy biểu ghi nào

Không có liên kết tài liệu số nào