Bài tríchMột số giải pháp tăng cường giáo dục văn hóa doanh nghiệp cho người lao động trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay /

Tác giả CN
| Mạc Quốc Anh |
Nhan đề
| Một số giải pháp tăng cường giáo dục văn hóa doanh nghiệp cho người lao động trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay / Mạc Quốc Anh |
Thông tin xuất bản
| H., 2024 |
Mô tả vật lý
| tr.61-70 |
Tóm tắt
| Thực tiễn chứng minh, giáo dục văn hóa doanh nghiệp (VHDN) góp phần
tạo ra giá trị tinh thần cho doanh nghiệp, được sống trong môi trường giáo dục VHDN lành mạnh với sự quan tâm đúng mức từ lãnh đạo các cấp sẽ khiến nhân viên cảm thấy lạc quan, tin tưởng và cống hiến hết mình cho mục tiêu của doanh nghiệp. Ngoài ra, đây cũng là yếu tố tạo nên sức hấp dẫn cho doanh nghiệp. VHDN là hình ảnh, thương hiệu của một doanh nghiệp và tạo nên những đặc điểm, sự hấp dẫn riêng giúp phân biệt doanh nghiệp này với các doanh nghiệp khác. Tuy nhiên, với những thay đổi nhanh chóng của thời đại mới, đặc biệt là sự bùng nổ của công nghệ, internet và toàn cầu hóa đã làm nảy sinh rất nhiều vấn đề đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) nói chung, tại thành phố Hà Nội nói riêng, đòi hỏi phải tăng cường hơn nữa công tác giáo dục VHDN. |
Từ khóa tự do
| Doanh nghiệp |
Từ khóa tự do
| Giáo dục văn hóa |
Từ khóa tự do
| Người lao động |
Nguồn trích
| Nghiên cứu con người- Số 2/2024 |
Địa chỉ
| Thư Viện Bộ Tư Pháp |
Tệp tin điện tử
| https://thuvienso.moj.gov.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/tapchi/39thumbimage.jpg |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 50767 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | A1320509-38A0-4B77-BF81-040384AF6429 |
---|
005 | 202508121702 |
---|
008 | 081223s2024 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20250812170547|zthuvien3 |
---|
100 | |aMạc Quốc Anh |
---|
245 | |aMột số giải pháp tăng cường giáo dục văn hóa doanh nghiệp cho người lao động trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay / |cMạc Quốc Anh |
---|
260 | |aH., |c2024 |
---|
300 | |atr.61-70 |
---|
520 | |aThực tiễn chứng minh, giáo dục văn hóa doanh nghiệp (VHDN) góp phần
tạo ra giá trị tinh thần cho doanh nghiệp, được sống trong môi trường giáo dục VHDN lành mạnh với sự quan tâm đúng mức từ lãnh đạo các cấp sẽ khiến nhân viên cảm thấy lạc quan, tin tưởng và cống hiến hết mình cho mục tiêu của doanh nghiệp. Ngoài ra, đây cũng là yếu tố tạo nên sức hấp dẫn cho doanh nghiệp. VHDN là hình ảnh, thương hiệu của một doanh nghiệp và tạo nên những đặc điểm, sự hấp dẫn riêng giúp phân biệt doanh nghiệp này với các doanh nghiệp khác. Tuy nhiên, với những thay đổi nhanh chóng của thời đại mới, đặc biệt là sự bùng nổ của công nghệ, internet và toàn cầu hóa đã làm nảy sinh rất nhiều vấn đề đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) nói chung, tại thành phố Hà Nội nói riêng, đòi hỏi phải tăng cường hơn nữa công tác giáo dục VHDN. |
---|
653 | |aDoanh nghiệp |
---|
653 | |aGiáo dục văn hóa |
---|
653 | |aNgười lao động |
---|
773 | 0 |tNghiên cứu con người|gSố 2/2024 |
---|
852 | |aThư Viện Bộ Tư Pháp |
---|
856 | 1|uhttps://thuvienso.moj.gov.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/tapchi/39thumbimage.jpg |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|