Bài trích
Một số giải pháp tăng cường giáo dục văn hóa doanh nghiệp cho người lao động trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay /
Tác giả CN Mạc Quốc Anh
Nhan đề Một số giải pháp tăng cường giáo dục văn hóa doanh nghiệp cho người lao động trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay / Mạc Quốc Anh
Thông tin xuất bản H., 2024
Mô tả vật lý tr.61-70
Tóm tắt Thực tiễn chứng minh, giáo dục văn hóa doanh nghiệp (VHDN) góp phần tạo ra giá trị tinh thần cho doanh nghiệp, được sống trong môi trường giáo dục VHDN lành mạnh với sự quan tâm đúng mức từ lãnh đạo các cấp sẽ khiến nhân viên cảm thấy lạc quan, tin tưởng và cống hiến hết mình cho mục tiêu của doanh nghiệp. Ngoài ra, đây cũng là yếu tố tạo nên sức hấp dẫn cho doanh nghiệp. VHDN là hình ảnh, thương hiệu của một doanh nghiệp và tạo nên những đặc điểm, sự hấp dẫn riêng giúp phân biệt doanh nghiệp này với các doanh nghiệp khác. Tuy nhiên, với những thay đổi nhanh chóng của thời đại mới, đặc biệt là sự bùng nổ của công nghệ, internet và toàn cầu hóa đã làm nảy sinh rất nhiều vấn đề đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) nói chung, tại thành phố Hà Nội nói riêng, đòi hỏi phải tăng cường hơn nữa công tác giáo dục VHDN.
Từ khóa tự do Doanh nghiệp
Từ khóa tự do Giáo dục văn hóa
Từ khóa tự do Người lao động
Nguồn trích Nghiên cứu con người- Số 2/2024
Địa chỉ Thư Viện Bộ Tư Pháp
Tệp tin điện tử https://thuvienso.moj.gov.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/tapchi/39thumbimage.jpg
000 00000nab#a2200000ui#4500
00150767
0022
004A1320509-38A0-4B77-BF81-040384AF6429
005202508121702
008081223s2024 vm| vie
0091 0
039|y20250812170547|zthuvien3
100 |aMạc Quốc Anh
245 |aMột số giải pháp tăng cường giáo dục văn hóa doanh nghiệp cho người lao động trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay / |cMạc Quốc Anh
260 |aH., |c2024
300 |atr.61-70
520 |aThực tiễn chứng minh, giáo dục văn hóa doanh nghiệp (VHDN) góp phần tạo ra giá trị tinh thần cho doanh nghiệp, được sống trong môi trường giáo dục VHDN lành mạnh với sự quan tâm đúng mức từ lãnh đạo các cấp sẽ khiến nhân viên cảm thấy lạc quan, tin tưởng và cống hiến hết mình cho mục tiêu của doanh nghiệp. Ngoài ra, đây cũng là yếu tố tạo nên sức hấp dẫn cho doanh nghiệp. VHDN là hình ảnh, thương hiệu của một doanh nghiệp và tạo nên những đặc điểm, sự hấp dẫn riêng giúp phân biệt doanh nghiệp này với các doanh nghiệp khác. Tuy nhiên, với những thay đổi nhanh chóng của thời đại mới, đặc biệt là sự bùng nổ của công nghệ, internet và toàn cầu hóa đã làm nảy sinh rất nhiều vấn đề đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) nói chung, tại thành phố Hà Nội nói riêng, đòi hỏi phải tăng cường hơn nữa công tác giáo dục VHDN.
653 |aDoanh nghiệp
653 |aGiáo dục văn hóa
653 |aNgười lao động
7730 |tNghiên cứu con người|gSố 2/2024
852 |aThư Viện Bộ Tư Pháp
8561|uhttps://thuvienso.moj.gov.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/tapchi/39thumbimage.jpg

Không tìm thấy biểu ghi nào

Không có liên kết tài liệu số nào