Bài trích
Trách nhiệm của người có ảnh hưởng khi chuyển tải sản phẩm quảng cáo /
Tác giả CN Nguyễn Thị Thái Hà
Nhan đề Trách nhiệm của người có ảnh hưởng khi chuyển tải sản phẩm quảng cáo / Nguyễn Thị Thái Hà
Thông tin xuất bản H., 2024
Mô tả vật lý tr.18-24
Tóm tắt Mua sắm thông qua thương mại điện tử ở nước ta đã ghi nhận được sự tăng trưởng ấn tượng trong những năm gần đây. Do đó, thị trường thương mại điện tử đã trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Các tổ chức, cá nhân kinh doanh đã quan tâm nhiều hơn đến việc mở rộng thị trường thông qua môi trường này. Theo đó, rất nhiều người nổi tiếng, người có ảnh hưởng đã được mời để tham gia thực hiện việc quảng bá các sản phẩm, dịch vụ thông qua mạng xã hội, sàn giao dịch thương mại điện tử, website thương mại điện tử bán hàng... Nhiều người trong số họ đã sử dụng hình ảnh của mình để quảng bá cho các sản phẩm, hàng hóa không đúng về chất lượng, công dụng, nhằm lừa dối người tiêu dùng. Thông qua bài viết, tác giả sẽ phân tích những quy định pháp luật liên quan đến trách nhiệm của người có ảnh hưởng nói chung khi chuyển tải sản phẩm quảng cáo và thực trạng về vấn đề này. Từ đó, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện quy định pháp luật có liên quan.
Từ khóa tự do Chuyển tải sản phẩm quảng cáo
Từ khóa tự do Người có ảnh hưởng
Từ khóa tự do Sản phẩm quảng cáo
Nguồn trích Tòa án nhân dân- Số 13/2024
Địa chỉ Thư Viện Bộ Tư Pháp
Tệp tin điện tử https://thuvienso.moj.gov.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/tapchi/17thumbimage.jpg
000 00000nab#a2200000ui#4500
00150223
0022
0048B55177B-BA82-4E29-83D8-F19B7AF9682A
005202506181047
008081223s2024 vm| vie
0091 0
039|y20250618104957|zthuvien3
100 |aNguyễn Thị Thái Hà
245 |aTrách nhiệm của người có ảnh hưởng khi chuyển tải sản phẩm quảng cáo / |cNguyễn Thị Thái Hà
260 |aH., |c2024
300 |atr.18-24
520 |aMua sắm thông qua thương mại điện tử ở nước ta đã ghi nhận được sự tăng trưởng ấn tượng trong những năm gần đây. Do đó, thị trường thương mại điện tử đã trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Các tổ chức, cá nhân kinh doanh đã quan tâm nhiều hơn đến việc mở rộng thị trường thông qua môi trường này. Theo đó, rất nhiều người nổi tiếng, người có ảnh hưởng đã được mời để tham gia thực hiện việc quảng bá các sản phẩm, dịch vụ thông qua mạng xã hội, sàn giao dịch thương mại điện tử, website thương mại điện tử bán hàng... Nhiều người trong số họ đã sử dụng hình ảnh của mình để quảng bá cho các sản phẩm, hàng hóa không đúng về chất lượng, công dụng, nhằm lừa dối người tiêu dùng. Thông qua bài viết, tác giả sẽ phân tích những quy định pháp luật liên quan đến trách nhiệm của người có ảnh hưởng nói chung khi chuyển tải sản phẩm quảng cáo và thực trạng về vấn đề này. Từ đó, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện quy định pháp luật có liên quan.
653 |aChuyển tải sản phẩm quảng cáo
653 |aNgười có ảnh hưởng
653 |aSản phẩm quảng cáo
7730 |tTòa án nhân dân|gSố 13/2024
852 |aThư Viện Bộ Tư Pháp
8561|uhttps://thuvienso.moj.gov.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/tapchi/17thumbimage.jpg

Không tìm thấy biểu ghi nào

Không có liên kết tài liệu số nào