Bài trích
Giải pháp bảo vệ người tiêu dùng dịch vụ ngân hàng trong phát triển nền kinh tế số /
Tác giả CN Văn Phạm Kim Xuyến
Nhan đề Giải pháp bảo vệ người tiêu dùng dịch vụ ngân hàng trong phát triển nền kinh tế số / Văn Phạm Kim Xuyến
Thông tin xuất bản H., 2024
Mô tả vật lý tr.61-65
Tóm tắt Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra với tốc độ nhanh chóng, tác động trên toàn cầu và làm thay đổi hoạt động của nhiều ngành, lĩnh vực kinh tế, trong đó có lĩnh vực ngân hàng. Việc phát triển các dịch vụ số trong hoạt động ngân hàng đã tạo điều kiện cho người sử dụng dịch vụ ngân hàng thuận tiện hơn trong việc giao dịch, gửi tiết kiệm, thanh toán... Tuy nhiên, phát triển các dịch vụ ngân hàng số cũng nảy sinh nhiều tiêu cực và bất cập. Bài viết nghiên cứu về xu thế chuyển đổi số trong phát triển các dịch vụ ngân hàng ở Việt Nam; đồng thời, đề xuất một số giải pháp nhằm bảo vệ người tiêu dùng dịch vụ ngân hàng trong bối cảnh phát triển nền kinh tế số hiện nay.
Từ khóa tự do Dịch vụ ngân hàng
Từ khóa tự do Kinh tế số
Từ khóa tự do Người tiêu dùng
Nguồn trích Quản lý nhà nước- Số 4/2024
Địa chỉ Thư Viện Bộ Tư Pháp
Tệp tin điện tử https://thuvienso.moj.gov.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/tapchi/22thumbimage.jpg
000 00000nab#a2200000ui#4500
00149797
0022
004351C752E-FC80-41DF-BA4F-C45E49178DBF
005202505131537
008081223s2024 vm| vie
0091 0
039|y20250513153656|zthuvien3
100 |aVăn Phạm Kim Xuyến
245 |aGiải pháp bảo vệ người tiêu dùng dịch vụ ngân hàng trong phát triển nền kinh tế số / |cVăn Phạm Kim Xuyến
260 |aH., |c2024
300 |atr.61-65
520 |aCuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra với tốc độ nhanh chóng, tác động trên toàn cầu và làm thay đổi hoạt động của nhiều ngành, lĩnh vực kinh tế, trong đó có lĩnh vực ngân hàng. Việc phát triển các dịch vụ số trong hoạt động ngân hàng đã tạo điều kiện cho người sử dụng dịch vụ ngân hàng thuận tiện hơn trong việc giao dịch, gửi tiết kiệm, thanh toán... Tuy nhiên, phát triển các dịch vụ ngân hàng số cũng nảy sinh nhiều tiêu cực và bất cập. Bài viết nghiên cứu về xu thế chuyển đổi số trong phát triển các dịch vụ ngân hàng ở Việt Nam; đồng thời, đề xuất một số giải pháp nhằm bảo vệ người tiêu dùng dịch vụ ngân hàng trong bối cảnh phát triển nền kinh tế số hiện nay.
653 |aDịch vụ ngân hàng
653 |aKinh tế số
653 |aNgười tiêu dùng
7730 |tQuản lý nhà nước|gSố 4/2024
852 |aThư Viện Bộ Tư Pháp
8561|uhttps://thuvienso.moj.gov.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/tapchi/22thumbimage.jpg

Không tìm thấy biểu ghi nào

Không có liên kết tài liệu số nào