Bài trích
Các nhân tố ảnh hưởng đến lựa chọn chuỗi siêu thị bán lẻ hàng tiêu dùng tại các chung cư: bằng chứng từ Thủ Đức /
Tác giả CN Phạm Hùng Cường, Trương Thị Hoài Nam
Nhan đề Các nhân tố ảnh hưởng đến lựa chọn chuỗi siêu thị bán lẻ hàng tiêu dùng tại các chung cư: bằng chứng từ Thủ Đức / Phạm Hùng Cường, Trương Thị Hoài Nam
Thông tin xuất bản H., 2024
Mô tả vật lý tr.104-120
Tóm tắt Bài viết đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến lựa chọn chuỗi siêu thị bán lẻ hàng tiêu dùng tại các chung cư ở thành phố Thủ Đức thông qua việc khảo sát người dân mua hàng tại các siêu thị có trong chung cư trên địa bàn là Co.op Food, Co.opmart, WinMart, Foodmart và Bách hóa Xanh. Kết quả phân tích cho thấy, nhân tố mức độ nhận diện thương hiệu siêu thị có tác động lớn nhất đến hành vi lựa chọn chuỗi siêu thị bán lẻ hàng tiêu dùng ở người dân sinh sống tại các chung cư, tiếp đến theo thứ tự tác động giảm dần lần lượt là hàng hóa tại siêu thị, trải nghiệm dịch vụ tại siêu thị, giá cả, chương trình xúc tiến thương mại và cuối cùng là sự quen thuộc với thương hiệu.
Từ khóa tự do Các nhân tố ảnh hưởng
Từ khóa tự do Hàng tiêu dùng
Từ khóa tự do Siêu thị bán lẻ
Nguồn trích Nghiên cứu kinh tế- Số 4/2024
Địa chỉ Thư Viện Bộ Tư Pháp
Tệp tin điện tử https://thuvienso.moj.gov.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/tapchi/43thumbimage.jpg
000 00000nab#a2200000ui#4500
00150590
0022
00402C84F80-CC02-41EA-AFE9-67C126B90AFB
005202507301508
008081223s2024 vm| vie
0091 0
039|y20250730151125|zthuvien3
100 |aPhạm Hùng Cường, Trương Thị Hoài Nam
245 |aCác nhân tố ảnh hưởng đến lựa chọn chuỗi siêu thị bán lẻ hàng tiêu dùng tại các chung cư: bằng chứng từ Thủ Đức / |cPhạm Hùng Cường, Trương Thị Hoài Nam
260 |aH., |c2024
300 |atr.104-120
520 |aBài viết đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến lựa chọn chuỗi siêu thị bán lẻ hàng tiêu dùng tại các chung cư ở thành phố Thủ Đức thông qua việc khảo sát người dân mua hàng tại các siêu thị có trong chung cư trên địa bàn là Co.op Food, Co.opmart, WinMart, Foodmart và Bách hóa Xanh. Kết quả phân tích cho thấy, nhân tố mức độ nhận diện thương hiệu siêu thị có tác động lớn nhất đến hành vi lựa chọn chuỗi siêu thị bán lẻ hàng tiêu dùng ở người dân sinh sống tại các chung cư, tiếp đến theo thứ tự tác động giảm dần lần lượt là hàng hóa tại siêu thị, trải nghiệm dịch vụ tại siêu thị, giá cả, chương trình xúc tiến thương mại và cuối cùng là sự quen thuộc với thương hiệu.
653 |aCác nhân tố ảnh hưởng
653 |aHàng tiêu dùng
653 |aSiêu thị bán lẻ
7730 |tNghiên cứu kinh tế|gSố 4/2024
852 |aThư Viện Bộ Tư Pháp
8561|uhttps://thuvienso.moj.gov.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/tapchi/43thumbimage.jpg

Không tìm thấy biểu ghi nào

Không có liên kết tài liệu số nào