Bài trích
Những nhân tố tác động đến hợp tác quốc tế trong lĩnh vực giáo dục ở Lào giai đoạn 2006 - 2023 /
Tác giả CN Lê Hòa
Nhan đề Những nhân tố tác động đến hợp tác quốc tế trong lĩnh vực giáo dục ở Lào giai đoạn 2006 - 2023 / Lê Hòa
Thông tin xuất bản H., 2024
Mô tả vật lý tr.35-44
Tóm tắt Hợp tác quốc tế trong phát triển giáo dục ở một quốc gia luôn chịu sự tác động của các nhân tố khách quan và chủ quan. Hợp tác quốc tế về giáo dục ở Lào từ năm 2006 đến năm 2023 diễn ra trong bối cảnh quốc tế, khu vực có nhiều biến động và thực trạng nền giáo dục trong nước có nhiều cải cách đổi mới. Những nhân tố khách quan và chủ quan này vừa là những thách thức nhưng đồng thời cũng mở ra nhiều cơ hội để Lào thu hút viện trợ, đầu tư, hợp tác quốc tế trong phát triển nền giáo dục quốc gia, đáp ứng được yêu cầu phát triển kinh tế xã hội đất nước trong thời đại mới cũng như đáp ứng được yêu cầu phát triển của giáo dục nhân loại. Bằng phương pháp tổng hợp và đánh giá, bài viết tập trung phân tích, đánh giá những nhân tố khách quan, chủ quan tác động đến thực trạng hợp tác quốc tế về giáo dục ở Lào
Từ khóa tự do Giáo dục
Từ khóa tự do Hợp tác quốc tế
Từ khóa tự do Lào
Nguồn trích Nghiên cứu Đông Nam Á- Số 12/2024
Địa chỉ Thư Viện Bộ Tư Pháp
Tệp tin điện tử https://thuvienso.moj.gov.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/tapchi/12thumbimage.jpg
000 00000nab#a2200000ui#4500
00150547
0022
00499C00E8B-2090-4B03-A951-575818A3857E
005202507291747
008081223s2024 vm| vie
0091 0
039|y20250729175120|zthuvien3
100 |aLê Hòa
245 |aNhững nhân tố tác động đến hợp tác quốc tế trong lĩnh vực giáo dục ở Lào giai đoạn 2006 - 2023 / |cLê Hòa
260 |aH., |c2024
300 |atr.35-44
520 |aHợp tác quốc tế trong phát triển giáo dục ở một quốc gia luôn chịu sự tác động của các nhân tố khách quan và chủ quan. Hợp tác quốc tế về giáo dục ở Lào từ năm 2006 đến năm 2023 diễn ra trong bối cảnh quốc tế, khu vực có nhiều biến động và thực trạng nền giáo dục trong nước có nhiều cải cách đổi mới. Những nhân tố khách quan và chủ quan này vừa là những thách thức nhưng đồng thời cũng mở ra nhiều cơ hội để Lào thu hút viện trợ, đầu tư, hợp tác quốc tế trong phát triển nền giáo dục quốc gia, đáp ứng được yêu cầu phát triển kinh tế xã hội đất nước trong thời đại mới cũng như đáp ứng được yêu cầu phát triển của giáo dục nhân loại. Bằng phương pháp tổng hợp và đánh giá, bài viết tập trung phân tích, đánh giá những nhân tố khách quan, chủ quan tác động đến thực trạng hợp tác quốc tế về giáo dục ở Lào
653 |aGiáo dục
653 |aHợp tác quốc tế
653 |aLào
7730 |tNghiên cứu Đông Nam Á|gSố 12/2024
852 |aThư Viện Bộ Tư Pháp
8561|uhttps://thuvienso.moj.gov.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/tapchi/12thumbimage.jpg

Không tìm thấy biểu ghi nào

Không có liên kết tài liệu số nào