Bài tríchNhững nhân tố tác động đến hợp tác quốc tế trong lĩnh vực giáo dục ở Lào giai đoạn 2006 - 2023 /

Tác giả CN
| Lê Hòa |
Nhan đề
| Những nhân tố tác động đến hợp tác quốc tế trong lĩnh vực giáo dục ở Lào giai đoạn 2006 - 2023 / Lê Hòa |
Thông tin xuất bản
| H., 2024 |
Mô tả vật lý
| tr.35-44 |
Tóm tắt
| Hợp tác quốc tế trong phát triển giáo dục ở một quốc gia luôn chịu sự tác động của các nhân tố khách quan và chủ quan. Hợp tác quốc tế về giáo dục ở Lào từ năm 2006 đến năm 2023 diễn ra trong bối cảnh quốc tế, khu vực có nhiều biến động và thực trạng nền giáo dục trong nước có nhiều cải cách đổi mới. Những nhân tố khách quan và chủ quan này vừa là những thách thức nhưng đồng thời cũng mở ra nhiều cơ hội để Lào thu hút viện trợ, đầu tư, hợp tác quốc tế trong phát triển nền giáo dục quốc gia, đáp ứng được yêu cầu phát triển kinh tế xã hội đất nước trong thời đại mới cũng như đáp ứng được yêu cầu phát triển của giáo dục nhân loại. Bằng phương pháp tổng hợp và đánh giá, bài viết tập trung phân tích, đánh giá những nhân tố khách quan, chủ quan tác động đến thực trạng hợp tác quốc tế về giáo dục ở Lào |
Từ khóa tự do
| Giáo dục |
Từ khóa tự do
| Hợp tác quốc tế |
Từ khóa tự do
| Lào |
Nguồn trích
| Nghiên cứu Đông Nam Á- Số 12/2024 |
Địa chỉ
| Thư Viện Bộ Tư Pháp |
Tệp tin điện tử
| https://thuvienso.moj.gov.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/tapchi/12thumbimage.jpg |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 50547 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 99C00E8B-2090-4B03-A951-575818A3857E |
---|
005 | 202507291747 |
---|
008 | 081223s2024 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20250729175120|zthuvien3 |
---|
100 | |aLê Hòa |
---|
245 | |aNhững nhân tố tác động đến hợp tác quốc tế trong lĩnh vực giáo dục ở Lào giai đoạn 2006 - 2023 / |cLê Hòa |
---|
260 | |aH., |c2024 |
---|
300 | |atr.35-44 |
---|
520 | |aHợp tác quốc tế trong phát triển giáo dục ở một quốc gia luôn chịu sự tác động của các nhân tố khách quan và chủ quan. Hợp tác quốc tế về giáo dục ở Lào từ năm 2006 đến năm 2023 diễn ra trong bối cảnh quốc tế, khu vực có nhiều biến động và thực trạng nền giáo dục trong nước có nhiều cải cách đổi mới. Những nhân tố khách quan và chủ quan này vừa là những thách thức nhưng đồng thời cũng mở ra nhiều cơ hội để Lào thu hút viện trợ, đầu tư, hợp tác quốc tế trong phát triển nền giáo dục quốc gia, đáp ứng được yêu cầu phát triển kinh tế xã hội đất nước trong thời đại mới cũng như đáp ứng được yêu cầu phát triển của giáo dục nhân loại. Bằng phương pháp tổng hợp và đánh giá, bài viết tập trung phân tích, đánh giá những nhân tố khách quan, chủ quan tác động đến thực trạng hợp tác quốc tế về giáo dục ở Lào |
---|
653 | |aGiáo dục |
---|
653 | |aHợp tác quốc tế |
---|
653 | |aLào |
---|
773 | 0 |tNghiên cứu Đông Nam Á|gSố 12/2024 |
---|
852 | |aThư Viện Bộ Tư Pháp |
---|
856 | 1|uhttps://thuvienso.moj.gov.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/tapchi/12thumbimage.jpg |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|