Bài trích
Hợp tác phát triển thực phẩm và đồ uống Halal giữa Australia và một số quốc gia Đông Nam Á /
Tác giả CN Phạm Thị Kim Huế
Nhan đề Hợp tác phát triển thực phẩm và đồ uống Halal giữa Australia và một số quốc gia Đông Nam Á / Phạm Thị Kim Huế
Thông tin xuất bản H., 2024
Mô tả vật lý tr.58-69
Tóm tắt Quan hệ hợp tác giữa Australia và ASEAN trải qua 50 năm hình thành và phát triển (1974 - 2024), trong đó quan hệ hợp tác của Australia với một số quốc gia Islam giáo ở khu vực như: Indonesia, Malaysia và Brunei phát triển khá nổi bật, đặc biệt liên quan đến hợp tác phát triển thực phẩm và đồ uống Halal (Halal F&B). Với dân số Islam giáo chiếm tỷ lệ không đáng kể, song Australia hiện nay là một trong những nước xuất khẩu Halal F&B chính cho các quốc gia Islam giáo này, với giá trị thương mại lên đến hàng tỷ USD mỗi năm. Dựa trên những tài liệu thứ cấp của các tổ chức đáng tin cậy, bài viết sử dụng phương pháp định tính, tổng hợp, phân tích, so sánh và đánh giá để làm rõ câu hỏi nghiên cứu: Thực phẩm và đồ uống Halal là gì? Nhân tố nào tác động đến hợp tác phát triển Halal F&B của Australia với các quốc gia Islam giáo ở Đông Nam Á? Thực trạng hợp tác ra sao? Từ đó, bài viết đưa ra những hàm ý cho Việt Nam.
Từ khóa tự do Australia
Từ khóa tự do Hợp tác phát triển
Từ khóa tự do Thực phẩm
Nguồn trích Nghiên cứu Đông Nam Á- Số 11/2024
Địa chỉ Thư Viện Bộ Tư Pháp
Tệp tin điện tử https://thuvienso.moj.gov.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/tapchi/12thumbimage.jpg
000 00000nab#a2200000ui#4500
00150542
0022
004FBD10FDE-883E-4DB2-994E-B9F7CAFE0DAE
005202507291730
008081223s2024 vm| vie
0091 0
039|y20250729173357|zthuvien3
100 |aPhạm Thị Kim Huế
245 |aHợp tác phát triển thực phẩm và đồ uống Halal giữa Australia và một số quốc gia Đông Nam Á / |cPhạm Thị Kim Huế
260 |aH., |c2024
300 |atr.58-69
520 |aQuan hệ hợp tác giữa Australia và ASEAN trải qua 50 năm hình thành và phát triển (1974 - 2024), trong đó quan hệ hợp tác của Australia với một số quốc gia Islam giáo ở khu vực như: Indonesia, Malaysia và Brunei phát triển khá nổi bật, đặc biệt liên quan đến hợp tác phát triển thực phẩm và đồ uống Halal (Halal F&B). Với dân số Islam giáo chiếm tỷ lệ không đáng kể, song Australia hiện nay là một trong những nước xuất khẩu Halal F&B chính cho các quốc gia Islam giáo này, với giá trị thương mại lên đến hàng tỷ USD mỗi năm. Dựa trên những tài liệu thứ cấp của các tổ chức đáng tin cậy, bài viết sử dụng phương pháp định tính, tổng hợp, phân tích, so sánh và đánh giá để làm rõ câu hỏi nghiên cứu: Thực phẩm và đồ uống Halal là gì? Nhân tố nào tác động đến hợp tác phát triển Halal F&B của Australia với các quốc gia Islam giáo ở Đông Nam Á? Thực trạng hợp tác ra sao? Từ đó, bài viết đưa ra những hàm ý cho Việt Nam.
653 |aAustralia
653 |aHợp tác phát triển
653 |aThực phẩm
7730 |tNghiên cứu Đông Nam Á|gSố 11/2024
852 |aThư Viện Bộ Tư Pháp
8561|uhttps://thuvienso.moj.gov.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/tapchi/12thumbimage.jpg

Không tìm thấy biểu ghi nào

Không có liên kết tài liệu số nào