Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Những tác nhân gây ảnh hưởng mới / Gillin Paul - Tp.Hồ Chí Minh : Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh, 2010. - 335tr. ; 16x24cm.
Cuốn sách "Những tác nhân gây ảnh hưởng mới" được viết với mục đích giúp những người làm Marketting hiểu về tiếng nói mới có ảnh hưởng đang nổi lên ở các phương tiện truyền thông xã hội và bắt đầu làm quen với những tác nhân này. Tác giả đã truyền tải điều này bằng những câu chuyện. Qua mỗi chương của cuốn sách, bạn sẽ gặp rất nhiều nhân vật có khả năng tạo ra ảnh hưởng, nghe họ nói về những khát vọng và động lực phấn đấy bằng chính ngôn ngữ của họ
Đầu mục: 2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1 of 1