|
Sắp xếp :
|
Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Đánh giá đội ngũ giảng viên giảng dạy kiến thức quản lý Nhà nước / Vũ Duy Yên
// Quản lý nhà nước.Số 179/T12-2010.
- H.;, 2010.
- tr.44-49 .
Nhiệm vụ đổi mới, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức đã đặt ra yêu cầu cho cơ quan quản lý cán bộ, công chức và các cơ sở lãnh đạo, bồi dưỡng phải xây dựng một đội ngũ giảng viên giảng dạy kiến thức quản lý nhà nước đủ về số lượng và đạt yêu cầu về chất lượng. Trên cơ sở những quy định của Đảng và Nhà nước về tiêu chuẩn, chức năng và nhiệm vụ của cán bộ công chức, viên chức; việc tiến hành đánh giá đội ngũ giảng dạy kiến thức quản lý nhà nước được diễn ra định kỳ nhằm làm rõ phẩm chất chính trị, đạo đức, năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, khả năng thực hiện nhiệm vụ được giao. Kết quả đánh giá giảng viên hàng năm là căn cứ để bố trí, sử dụng, đào tạo, bồi dưỡng, khen thưởng, kỷ luật và thực hiện chính sách đối với giảng viên cho phù hợp với thành phần vị trí công việc.
Đầu mục: 0
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
2
|
|
3
|
|
4
|
Phát huy vai trò của đội ngũ giảng viên khoa học xã hội và nhân văn quân sự trong đấu
tranh, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng / Đào Văn Mạc; Đỗ Quang Minh
// Tổ chức nhà nước.Số 3/2020.
- H., 2020.
- 54-58 .
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng là một trong những nhiệm vụ rất quan trọng, thường xuyên và cấp thiết của toàn hệ thống chính trị. Đây cũng là nội dung rất quan trọng của công tác đảng, công tác chính trị trong quân đội, trong bảo vệ an ninh quốc gia. Vì vậy, cần phát huy vai trò của các giảng viên khoa học xã hội và nhân vàn quân sự trong nghiên cứu, truyền bá và ứng dụng trì thức vào đầu tranh, phản bác các luận điều sai trái của các thế lực thù địch, phản động, góp phần bảo vệ vững chắc nên tăng tư tưởng của Đảng.
|
5
|
|
1
2 of 2
|
|
|
|
|