Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Khoa học tâm lý trong quản lý hành chính / Nguyễn Thị Vân Hương - H. : Chính trị quốc gia - Sự thật, 2014. - 195 tr. ; 21 cm..
Cuốn sách phân tích những đặc điểm tâm lý của cán bộ, công chức trong các cơ quan hành chính nhà nước; những đặc điểm tâm lý của người lãnh đạo, quản lý trong các cơ quan hành chính nhà nước; giao tiếp trong hoạt động quản lý hành chính nhà nước...Nội dung cuốn sách được chia thành 4 chương: - Chương I: Những vấn đề chung về tâm lý học quản lý; - Chương II: Đặc điểm tâm lý của cán bộ, công chức trong các cơ quan hành chính nhà nước; - Chương III: Những đặc điểm tâm lý của người lãnh đạo, quản lý; - Chương IV: Giao tiếp trong hoạt động quản lý hành chính nhà nước.
Đầu mục: 3 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Sắp xếp lại bộ máy và tinh giản biên chế trong khu vực công- từ góc nhìn khoa học tâm lý Nguyễn Thị Vân Hương // Quản lý nhà nước.10/2018. - H., 2018. - tr. 19-23 .
Bài viết phân tích về việc sắp xếp lại bộ máy và tinh giản biên chế trong khu vực công- từ góc nhìn khoa học tâm lý, từ đó đưa ra kiến nghị hoàn thiện
Đầu mục: 0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Vận dụng những kiến thức của khoa học tâm lý, khoa học điều tra trong hoạt động thẩm tra xác minh / Trương Quốc Dũng // Kiểm tra.5. - H., 2001. - tr.17-18 .
Hoạt động thẩm tra xác minh là quá trình tìm kiếm, phát hiện thu thập bằng chứng, nghiên cứu đánh giá sử dụng các bằng chứng từ đó chứng minh sự tật và kết luận rõ đúng , sai của các thông tin về sự việc đso. Người cán bộ làm công tác thẩm tra xác minh thường phải làm việc với nhiều đối tượng như người tố cáo, người bị tố cáo, người bị kiểm tra, người có liên quan... Để cuộc gặp gỡ đạt kết quả, người kiểm tra phải biết vận dụng nhuần nhuyễn những kiến thức thức hoa học tâm lý và điều tra. Phải thiết lập quan hệ giao tiếp ban đầu, duy trì và tạo ra bầu không khí bình thường cán bộ kiểm tra và đối tượng. Phải tìm hiểu nghiên cứu đặc điểm của đối tượng, phải trau dồi phong cách tác phong năng lực, rèn luyện kỹ năng nghe, ghi để phản ánh trung thực nội dung buổi làm việc. Phải chuẩn bị t ...
Đầu mục: 0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1 of 1