Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Bàn về khái niệm người tiêu dùng trong Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023 / Nguyễn Thị Việt Hà // Dân chủ và Pháp luật.Số 3/2024 (Kỳ 2). - H., 2024. - tr.3-7 .
Bài viết tập trung nghiên cứu về cách quy định khái niệm người tiêu dùng theo pháp luật thế giới, từ đó, đưa ra những đánh giá về khải niệm người tiêu dùng theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023.


2
Bàn về miễn trách nhiệm bồi thường thiệt hại theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023 / Trần Nhân Chính // Dân chủ và Pháp luật.Số 6/2024 (Kỳ 1). - H., 2024. - tr.56-59 .
Bài viết khái quát các trường hợp miễn trách nhiệm bồi thường thiệt hại theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023, phân tích cơ sở lý luận và những ưu, nhược điểm của những quy định về các trường hợp này


3
Để Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thực sự đi vào cuộc sống / Nguyễn Vinh // Dân chủ và pháp luật.Số 3(228)/T3-2011. - H.;, 2011. - tr.58-61 .
Bài viết đề cập đén vấn đề để Luật tiêu dùng đi vào cuộc sống và phát huy được hiệu quả, bảo vệ được quyền và lợi ích chính đáng của người tiêu dùng, thì việc tuyền truyền pháp luật, nâng cao ý thức cho người tiêu dùng đóng một vai trò quan trọng, là tiền đề để Luật Bảo vệ người tiêu dùng đi vào thực tiễn cuộc sống
Đầu mục: 0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Giáo trình luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng / Nguyễn Thị Vân Anh - H. : Quốc gia: sự thật, 2012. - 294tr.: ; 21 cm.
Cuốn sách trình bày vấn đề lý luận về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; thiết chế bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Đầu mục: 2 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Hoàn thiện pháp luật về nghĩa vụ của người tiêu dùng thực phẩm theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023 / Thái Quốc Phong // Dân chủ và Pháp luật.Số 6/2024 (Kỳ 2). - H., 2024. - tr.40-45 .
Bài viết tập trung phân tích, đánh giá một số vấn đề còn hạn chế, bất cập trong quy định pháp luật về nghĩa vụ của người tiêu dùng thực phẩm nhìn dưới góc độ bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, từ đó, đề xuất, kiến nghị hoàn thiện quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực này.


       1  2 of 2