|
Sắp xếp :
|
Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Bàn về văn hoá giao tiếp trong hoạt động thanh tra / Hồng Bàng
// Thanh tra.số 6 /2009.
- H.;, 2009.
- tr.14-16 .
Đưa ra vấn đề giao tiếp trong hoạt động thanh tra nhằm mục tiêu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của ngành đem lại lợi ích cho Nhà nước, nhân dân theo đúng quy định của pháp luật, đồng thời thể hiện được bản chất của chế độ và truyền thống vốn có của dân tộc
Đầu mục: 0
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
2
|
Bồi dưỡng phong cách giao tiếp của Chủ tịch Hồ Chí Minh cho đội ngũ cán bộ cấp cơ sở hiện nay / Đinh Thị Huệ
// Tổ chức nhà nước.Số 9/2024.
- H., 2024.
- tr.40-43 .
Chủ tịch Hồ Chí Minh không chỉ là một nhà cách mạng vĩ đại, nhà văn hóa kiệt xuất, danh nhân văn hóa thế giới... mà Người còn là hiện thân của phong cách giao tiếp độc đáo, chứa đựng văn hóa đặc sắc của dân tộc Việt Nam, kết hợp với tính hiện đại của văn hóa thế giới. Trong giai đoạn hội nhập và phát triển hiện nay, việc tăng cường bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ, đảng viên nói chung và cán bộ cấp cơ sở nói riêng về về phong cách giao tiếp của Chủ tịch Hồ Chí Minh có ý nghĩa rất quan trọng, góp phần xây dựng, phát triển đội ngũ cán bộ đủ phẩm chất và năng lực, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ được giao.
|
3
|
Hãy bắt đầu với câu hỏi tại sao? : Các nhà lãnh đạo lớn truyền cảm hứng hành động cho người khác như thế nào? / Simon Sinek
- Thanh Hóa : Thanh Hóa, 2013.
- 319 tr. ; 21 cm..
Cuốn sách cho thấy các nhà lãnh đạo với khả năng truyền cảm hứng xuất sắc đều có tư duy, hành động và ứng xử khác biệt với những gì mà đông đảo mọi người thường làm. Từ những câu chuyện người thật, việc thật, cuốn sách mở ra một tầm nhìn mới về con đường trở thành nhà lãnh đạo biết cách truyền cảm hứng cho người khác.
Đầu mục: 2
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
4
|
Kỹ năng lắng nghe trong giao tiếp / Hiraki Noriko
- H. : Lao động – Xã hội, 2018.
- 164tr. ; 21cm..
Những người không biết cách lắng nghe, không nắm bắt được chủ đề đối phương đang nói, tuy không phải là người xấu nhưng cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong giao tiếp. Nói một cách cực đoan thì họ sẽ không tạo dựng được mối quan hệ với mọi người trong gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp, thậm chí những việc đơn giản như là mua đồ tại cửa hàng cũng trở nên khó khăn với họ. Hơn thế nữa, những người như vậy cũng khó có thể hy vọng rằng mình sẽ có một mối quan hệ thân thiết hay sự đồng cảm sâu sắc với người khác. Vì vậy trong cuốn sách này, tác giả cuốn sách sẽ bàn về cách thức thể hiện bản thân khi đứng trên lập trường là người “lắng nghe”, là bên “tiếp nhận thông tin” để qua đó tiến hành một cuộc trò chuyện vui vẻ và hiệu quả, góp phần xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh.
Đầu mục: 3
(Lượt lưu thông:3)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
5
|
Kỹ năng lắng nghe trong giao tiếp. : Biết lắng nghe là bạn đã dành 50% chiến thắng. / Hiraki Noriko
- H. : Lao đọng xã hội, 2016.
- 163 tr. ; 20,5 cm..
Nội dung cuốn sách bao gồm 6 chương đề cập đến kỹ năng lắng nghe để trao đổi thông tin, thấu hiểu cảm xúc của người khác, lắng nghe thông qua thái độ và biểu hiện cảm xúc, lắng nghe câu chuyện của những người trên nhiều cương vị khác nhau, nhiều kiểu người khác nhau.
Đầu mục: 3
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
1
2
3 of 3
|
|
|
|
|