MOJ
English
Đăng nhập
Trang Chủ
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng, nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nội quy thư viện
Tin tức
Hướng dẫn
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Hướng dẫn tra cứu
Diễn Đàn
Người dùng
Đăng ký tài khoản web
Thông tin độc giả
Hướng dẫn
Gửi yêu cầu
Cổng TTĐTBTP
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Hướng dẫn tra cứu
Sắp xếp
:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Phân tích qua Báo cáo Chỉ số Du lịch Hồi giáo toàn cầu (GMTI) 2022 và hàm ý cho Việt Nam /
Lê Kim Sa; Kiều Thanh Nga
// Những vấn đề kinh tế & chính trị thế giới.Số 3/2024.
-
H., 2024.
- tr.3-10
.
Du lịch Halal là một trong những ngành du lịch phát triển nhanh nhất thế giới và du khách Hồi giáo dự kiến là một phân khúc chính của thị trường du lịch khi dân số thế giới theo đạo Hồi, được dự báo đạt 2,2 tỷ người vào năm 2030. Báo cáo Chỉ số Du lịch Hồi giáo toàn cầu (GMTI) 2022 phân tích thị trường du lịch Halal dựa trên bốn tiêu chí bao gồm: Truy cập; Truyền thông; Môi trường, và; Dịch vụ. Trong báo cáo, chỉ số xếp hạng của Việt Nam khá triển vọng. Với tiềm năng phát triển của du lịch Việt Nam, bài viết nghiên cứu thị trường du lịch Halal, từ đó đưa ra một số hàm ý cho định hướng phát triển các dịch vụ du lịch Halal, thân thiện với khách Hồi giáo tại Việt Nam.
1 of 1