Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Nghiên cứu xây dựng bộ tiêu chuẩn công bố công trình khoa học của trường đại học luật Hà Nội / Trần Thái Dương // Luật học.5/2017. - H., 2017. - 78-92 .
Bài viết đề cập đến các vấn đề chung của công trình khoa học, tiêu chuẩn công bố công trình khoa học, thực trạng quy định tại trường đại học luật Hà Nội, đề xuất phương hướng và giải pháp xây dựng bộ tiêu chuẩn công bố công trình khoa học của trường
Đầu mục: 0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Nghiên cứu xây dựng hệ thống chuẩn đầu ra cho các bậc đào tạo của Trường Đại học Luật Hà Nội : Đề tài nghiên cứu khoa học cấp bộ / Bùi Đăng Hiếu - H. : Bộ Tư pháp, 2015. - 566tr. ; 29cm..
Nội dung đề tài bao gồm: 1, Lý luận chugn về chuẩn đầu ra đại học; 2, Thực tiễn xây dụng chuẩn đầu ra đại học ở một số nước và Việt Nam; 3, Hệ thống chuẩn đầu ra các chương trình đào tạo trường Đại học Luật Hà Nội.
Đầu mục: 1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

3
Vận dụng phương pháp giảng dạy tích cực trong giảng dạy học phần tâm lí học tội phạm tại trường Đại học Luật Hà Nội / Đặng Thanh Nga // Luật học.Số 3/2023. - H., 2023. - tr.124-136 .
Hiện nay, các phương pháp giảng dạy thụ động, một chiều trước đây đã dần được thay thể bằng các phương pháp giảng dạy tích cực, theo hướng lấy người học làm trung tâm. Trong giai đoạn thực hiện thí điểm đổi mới phương pháp giảng dạy, tác giả đã vừa xây dựng vừa điều chỉnh và vận dụng một số phương pháp giảng dạy tích cực vào giảng dạy học phần Tâm lí học cơ sở phân tích, đánh giá thực trạng vận dụng phương pháp giảng dạy tích cực tội phạm. Trên trong giảng dạy học phần Tâm lí học tội phạm, bài viết đề xuất một số kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng đào tạo tại Trường Đại học Luật Hà Nội nói chung và chất lượng đào tạo đối với môn học này nói riêng.


       1 of 1