|
Sắp xếp :
|
Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Cần giáo dục và tổ chức thực hiện Hiến pháp 2013 thật sự hiệu quả. / Hoàng Thị Kim Quế
// Kiểm sát.Số 15( T8/2104).
- H., 2014.
- 2-8 tr. .
Bài viết chỉ ra tầm quan trọng của giáo dục Hiến pháp trong xã hội pháp quyền dân chủ. Giáo dục Hiến pháp chính là giáo dục tình yêu, trách nhiệm của mỗi công dân với Tổ quốc, Hiến pháp là nơi xác định chủ quyền nhân dân, quyền tự do cơ bản của cá nhân, công dân và trách nhiệm nhà nước về tôn trọng, bảo vệ, điều kiện bảo đảm thực hiện các quyền đó
Đầu mục: 0
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
2
|
|
3
|
Cơ sở lý thuyết để thiết lập tổ chức chính quyền địa phương theo tinh thần hiến pháp năm 2013 / Lưu Tiến Minh
// Pháp lý.ĐT+CT 12/2014.
- H., 2014.
- 11-13tr. .
Bài viết trình bày những cơ sở lý thuyết để thiết lập tổ chức chính quyền địa phương theo tinh thần hiền pháp năm 2013; Tổ chức và tốc chức chính quyền địa phương , vị trí, vai trò của tổ chức trong chính quyền địa phương các quy luật của tổ chức và quy luật của tôt chức trong chính quyền địa phương; Cơ cấu tổ chức, cơ chế hoạt động, hệ thống tổ chức chính quyền địa phương.
Đầu mục: 0
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
4
|
|
5
|
Đánh giá việc thể chế hóa quyền con người,quyền công dân trong các bộ luật,luật đã được ban hành theo tinh thần và nội dung mới của Hiến pháp 2013 / Trần Ngọc Đường
// Nghiên cứu lập pháp .Số 19 (323)- Tháng 10/2016.
- Hà Nội, 2016.
- 3-12 tr. .
Nội dung bài viết bao gồm:
1.Những nội dung và tinh thần mới của Hiến pháp năm 2013 về quyền con người,quyền công dân cần phải được thể chế hóa trong các đạo luật,bộ luật
2.Những nội dung và tinh thần mới liên quan gián tiếp đến quyền con người,quyền công dân của Hiến pháp năm 2013 cần được thể chế trong các đạo luật,bộ luật
3.Đánh giá việc thể chế hóa quyền con người,quyền công dân trong các đạo luật,bộ luật đã ban hành theo Hiến pháp năm 2013
Đầu mục: 0
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
1
2
3
4
5 of 5
|
|
|
|
|