|
Sắp xếp :
|
Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Chính sách tạo động lực cho giảng viên tại các trường đại học công lập ở Hà Lan và giá trị tham khảo cho Việt Nam / Nguyễn Đức Kim Ngân
// Quản lý nhà nước.Số 8/2024.
- H., 2024.
- tr.117-121 .
Tạo động lực làm việc cho giảng viên là một trong những nội dung quan trọng của hệ thống giáo dục quốc dân đối với tất cả các quốc gia. Hà Lan là quốc gia phát triển với hệ thống giáo dục tiên tiến, hiện đại cùng nhiều chính sách tạo động lực làm việc hiệu quả đã góp phần phát triển đội ngũ giảng viên cả về số lượng và chất lượng tại các trường đại học công lập. Trong phạm vi bài viết, tác giả nghiên cứu các chính sách tạo động lực làm việc cho giảng viên tại các trường đại học công lập của Hà Lan, từ đó, rút kinh nghiệm cho Việt Nam trong quá trình đổi mới căn bản, toàn diện hệ thống giáo dục, đào tạo.
|
2
|
Chuyển đổi số - vấn đề đặt ra đối với đội ngũ giảng viên đại học hiện nay / Phạm Thị Thu Hương; Nguyễn Thành Nam
// Tổ chức nhà nước.Số 5/2024.
- H., 2024.
- tr.14-16 .
Để góp phần thực hiện thành công Chiến lược chuyển đổi số quốc gia, đáp ứng yêu cầu đào tạo nguồn nhân lực xây dựng Chính phủ số, kinh tế số và xã hội số, trong ngành giáo dục đang diễn ra quá trình chuyển đổi số mạnh mẽ, đặc biệt là tại các cơ sở giáo dục đại học. Đội ngũ giảng viên là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng và hiệu quả đào tạo bằng cách áp dụng công nghệ số. Bài viết phân tích những yêu cầu đặt ra trong việc nâng cao năng lực đội ngũ giảng viên đại học nhằm đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số trong giai đoạn hiện nay.
|
3
|
Đánh giá đội ngũ giảng viên giảng dạy kiến thức quản lý Nhà nước / Vũ Duy Yên
// Quản lý nhà nước.Số 179/T12-2010.
- H.;, 2010.
- tr.44-49 .
Nhiệm vụ đổi mới, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức đã đặt ra yêu cầu cho cơ quan quản lý cán bộ, công chức và các cơ sở lãnh đạo, bồi dưỡng phải xây dựng một đội ngũ giảng viên giảng dạy kiến thức quản lý nhà nước đủ về số lượng và đạt yêu cầu về chất lượng. Trên cơ sở những quy định của Đảng và Nhà nước về tiêu chuẩn, chức năng và nhiệm vụ của cán bộ công chức, viên chức; việc tiến hành đánh giá đội ngũ giảng dạy kiến thức quản lý nhà nước được diễn ra định kỳ nhằm làm rõ phẩm chất chính trị, đạo đức, năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, khả năng thực hiện nhiệm vụ được giao. Kết quả đánh giá giảng viên hàng năm là căn cứ để bố trí, sử dụng, đào tạo, bồi dưỡng, khen thưởng, kỷ luật và thực hiện chính sách đối với giảng viên cho phù hợp với thành phần vị trí công việc.
Đầu mục: 0
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
4
|
|
5
|
|
1
2
3 of 3
|
|
|
|
|