MOJ
English
Đăng nhập
Trang Chủ
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng, nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nội quy thư viện
Tin tức
Hướng dẫn
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Hướng dẫn tra cứu
Diễn Đàn
Người dùng
Đăng ký tài khoản web
Thông tin độc giả
Hướng dẫn
Gửi yêu cầu
Cổng TTĐTBTP
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Hướng dẫn tra cứu
Sắp xếp
:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Khái niệm công lý và kiến nghị bổ sung môn học " công lý và pháp luật" vào chương trình đào tạo cử nhân Luật /
Phạm Quang Huy
// Luật học.8/2017.
-
H., 2017.
- 37-47
.
Bài viết phân tích các khái niệm "công lý" và " pháp luật", những điểm tương đồng và khác biệt giữa hai khái niệm; kiến nghị bổ sung môn học" công lý và pháp luật" vào chương trình đào tạo cử nhân Luật tại Việt Nam
Đầu mục: 0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Một số suy nghĩ về chương trình đào tạo bồi dưỡng thanh tra viên /
Đinh Văn Minh
// Tạp chí thanh tra.Số 12/2008.
-
H.;, 2008.
- tr.13 - 14
.
Bài viết đưa ra những suy nghĩ về các vấn đề: pháp luật, tài chính kế toán, và nghiệp vụ thanh tra để nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức ngành thanh tra, nhằm đảm bảo hiệu quả công tác thanh tra để từng bước hoàn thiện chương trình đào tạo bồi dưỡng của ngành phù hợp với yêu cầu trong tình hình mới
Đầu mục: 0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Một số ý kiến đề xuất về xây dựng chương trình đào tạo nghề công chứng viên 12 tháng /
Phạm Thị Thúy Hồng
// Nghề luật.6/2014.
-
H., 2014.
- 67-69 tr.
.
Phạm vi bài viết là một số đề xuất, ý kiến nhằm xây dựng chương trình đào tạo nghề công chứng viên 12 tháng
Đầu mục: 0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Nâng cao chất lượng dạy học, học các môn học về giải quyết tranh chấp hành chính ở trình độ đại học /
Bùi Thị Đào
// Luật Học.Số 12/2021.
-
H. .
- tr.74-85
.
Bài viết nêu ra những hạn chế trong tổ chức dạy-học các môn học về tranh chấp hành chính và để nâng cao chất lượng đào tạo các môn học này cần có những giải pháp cả về nhận thức về vai trò của môn học, xây dựng lại cấu trúc môn học và thay đổi phương pháp dạy học các môn học này.
5
Suy nghĩ về chương trình đào tạo nhằm triển khai áp dụng "phương thức xử lý tranh chấp khác" trong hệ thống Tòa án của Việt Nam /
Roland Fritz
// Dân chủ & pháp luật.3/2014.
-
H., 2014.
- 25-31 tr.
.
Bài viết đưa ra cái nhìn khái quát về kinh nghiệm của Đức trong lĩnh vực trung gian hòa giải, quy trình tiến hành thủ tục trung gian hòa giải, các yêu cầu cần thiết nhằm đảm bảo chất lượng và tính bền vững của công tác đào tạo về nghiệp vụ trung gian hòa giải; từ đó, đưa ra ý tưởng đầu tiên về việc triển khai hoạt động này trong thực tế.
Đầu mục: 0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
of 2