Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Tác động của bán lẻ đa kênh tích hợp tới hành vi mua trực tuyến: nghiên cứu trường hợp sinh viên Việt Nam / Chử Bá Quyết, Vũ Quỳnh Anh Nguyễn Thị Lan Chinh, Nguyễn Hà Chi // Nghiên cứu kinh tế.Số 10/2024. - H., 2024. - tr.95-107 .
Nghiên cứu này trình bày tác động của bán lẻ đa kênh tích hợp tới hành vi mua trực tuyến của sinh viên Việt Nam. Sử dụng các lý thuyết nền về hành vi TRA, TPB và UTAUT, nghiên cứu xây dựng mô hình các nhân tố tác động tới ý định mua và hành vi mua trực tuyến. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, các nhân tố tính hữu ích, tính liền mạch, tính linh hoạt và tính dễ sử dụng có tác động tích cực tới ý định mua; nhận thức rủi ro tác động tiêu cực tới ý định mua và ý định mua tác động tích cực tới hành vi mua trực tuyến của sinh viên; từ đó, bài viết đưa ra các khuyến nghị đối với nhà bán lẻ đa kênh tích hợp.


       1 of 1