MOJ
English
Đăng nhập
Trang Chủ
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng, nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nội quy thư viện
Tin tức
Hướng dẫn
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Hướng dẫn tra cứu
Diễn Đàn
Người dùng
Đăng ký tài khoản web
Thông tin độc giả
Hướng dẫn
Gửi yêu cầu
Cổng TTĐTBTP
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Hướng dẫn tra cứu
Sắp xếp
:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Tác động của bán lẻ đa kênh tích hợp tới hành vi mua trực tuyến: nghiên cứu trường hợp sinh viên Việt Nam /
Chử Bá Quyết, Vũ Quỳnh Anh Nguyễn Thị Lan Chinh, Nguyễn Hà Chi
// Nghiên cứu kinh tế.Số 10/2024.
-
H., 2024.
- tr.95-107
.
Nghiên cứu này trình bày tác động của bán lẻ đa kênh tích hợp tới hành vi mua trực tuyến của sinh viên Việt Nam. Sử dụng các lý thuyết nền về hành vi TRA, TPB và UTAUT, nghiên cứu xây dựng mô hình các nhân tố tác động tới ý định mua và hành vi mua trực tuyến. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, các nhân tố tính hữu ích, tính liền mạch, tính linh hoạt và tính dễ sử dụng có tác động tích cực tới ý định mua; nhận thức rủi ro tác động tiêu cực tới ý định mua và ý định mua tác động tích cực tới hành vi mua trực tuyến của sinh viên; từ đó, bài viết đưa ra các khuyến nghị đối với nhà bán lẻ đa kênh tích hợp.
1 of 1