MOJ
English
Đăng nhập
Trang Chủ
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng, nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nội quy thư viện
Tin tức
Hướng dẫn
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Hướng dẫn tra cứu
Diễn Đàn
Người dùng
Đăng ký tài khoản web
Thông tin độc giả
Hướng dẫn
Gửi yêu cầu
Cổng TTĐTBTP
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Hướng dẫn tra cứu
Sắp xếp
:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội khách sạn đến danh tiếng khách sạn, tương tác thương hiệu và truyền miệng điện tử: nghiên cứu thực tiễn tại Việt Nam /
Lê Văn Huy Trần Thị Thu Dung; Nguyễn Hữu Thái Thịnh
// Nghiên cứu kinh tế.Số 1/2024.
-
H., 2024.
- tr.83-94
.
Nghiên cứu nhằm tìm hiểu ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) đến danh tiếng khách sạn, tương tác thương hiệu và truyền miệng điện tử (eWOM) dựa trên lý thuyết tín hiệu và lý thuyết trao đổi xã hội. Phương pháp mô hình cấu trúc tuyến tỉnh được vận dụng để kiểm định mô hình và giả thuyết nghiên cứu. Nghiên cứu xác nhận sự tồn tại mối quan hệ tích cực giữa ba thành phần CSR kinh tế, CSR các bên liên quan, CSR môi trường và danh tiếng của khách sạn. Tuy nhiên, CSR kinh tế không ảnh hưởng đến tương tác thương hiệu và các thành phần cấu thành nên CSR khách sạn không có ảnh hưởng đến eWOM. Kết quả nghiên cứu còn cho thấy, CSR môi trường tác động mạnh nhất đến danh tiếng của khách sạn, CSR các bên liên quan tác động mạnh nhất đến tương tác thương hiệu. Đồng thời, danh tiếng khách sạn và tương tác thương hiệu đều tác động tích cực đến eWOM.
1 of 1