Bài tríchĐề cao biện pháp giáo dục thuyết phục Nhìn lại ba năm triển khai thi hành luật lý lịch tư pháp /
Tác giả CN
| Đặng Thanh Sơn |
Nhan đề
| Đề cao biện pháp giáo dục thuyết phục Nhìn lại ba năm triển khai thi hành luật lý lịch tư pháp / Đặng Thanh Sơn |
Thông tin xuất bản
| H., 2014 |
Mô tả vật lý
| 2-6tr. |
Tóm tắt
| Bài viết trình bày những kết quả đạt được sau ba năm triển khai thi hành luật lý lịch tư pháp. Bên cạnh đó còn gặp không ít khó khăn, hạn chế, vướng mắc, tác giả đưa ra những nhiệm vụ, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả của công tác lý lịch tư pháp. |
Thuật ngữ chủ đề
| Thực thi pháp luật |
Từ khóa tự do
| Ba năm |
Từ khóa tự do
| Luật lý lịch tư pháp |
Từ khóa tự do
| Thi hành |
Nguồn trích
| Dân chủ và pháp luật- Số chuyên đề 4/2014 |
Địa chỉ
| Thư Viện Bộ Tư Pháp |
Tệp tin điện tử
| https://thuvienso.moj.gov.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/tapchi/2thumbimage.jpg |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 35240 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 9B1B08F4-3FE4-4954-B52C-CCD4C936AED0 |
---|
005 | 201703081608 |
---|
008 | 081223s2014 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20170308160924|bthuvien3|y20161020090643|zthuvien3 |
---|
100 | |aĐặng Thanh Sơn |
---|
245 | |aĐề cao biện pháp giáo dục thuyết phục Nhìn lại ba năm triển khai thi hành luật lý lịch tư pháp / |cĐặng Thanh Sơn |
---|
260 | |aH., |c2014 |
---|
300 | |a2-6tr. |
---|
520 | |aBài viết trình bày những kết quả đạt được sau ba năm triển khai thi hành luật lý lịch tư pháp. Bên cạnh đó còn gặp không ít khó khăn, hạn chế, vướng mắc, tác giả đưa ra những nhiệm vụ, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả của công tác lý lịch tư pháp. |
---|
650 | |aThực thi pháp luật |
---|
653 | |aBa năm |
---|
653 | |aLuật lý lịch tư pháp |
---|
653 | |aThi hành |
---|
773 | |tDân chủ và pháp luật|gSố chuyên đề 4/2014 |
---|
852 | |aThư Viện Bộ Tư Pháp |
---|
856 | 1|uhttps://thuvienso.moj.gov.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/tapchi/2thumbimage.jpg |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|