Sách Tiếng Việt
386.1 V115
Văn hóa ứng xử và nghệ thuật giao tiếp nơi công sở (trong các cơ quan hành chính Nhà nước, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện khi tham gia giao thông…) /
UDC 386.1
Cutter V115
Tác giả CN Thùy Linh, Việt Trinh
Nhan đề Văn hóa ứng xử và nghệ thuật giao tiếp nơi công sở (trong các cơ quan hành chính Nhà nước, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện khi tham gia giao thông…) / Thùy Linh, Việt Trinh biên soạn và hệ thống hóa
Thông tin xuất bản H. : Lao động, 2013
Mô tả vật lý 428 tr. ; 28 cm.
Tóm tắt Nội dung cuốn sách bao gồm những phần chính sau: Phần thứ nhất: Giao tiếp, kỹ năng giao tiếp. Phần thứ hai: Văn hóa ứng xử nơi công sở ( văn hóa ứng xử, giao tiếp nơi công sở; Kỹ năng ứng xử với đồng nghiệp; kỹ năng ứng xử với cấp trên; Kỹ năng ứng xử với cấp dưới; kỹ năng ứng xử với khách hàng; kỹ năng ứng xử khi tham gia giao thông; ứng xử trong bệnh viện; những điều nên tránh nơi công sở; những bài học về giao tiếp nơi công sở ở các nước – kỹ năng giao tiếp với người nước ngoài). Phần thứ ba: Văn hoa doanh nghiệp. Phần thứ tư: Quy tắc ứng xử trong các ngành.
Thuật ngữ chủ đề Kỹ năng
Từ khóa tự do Văn hóa
Từ khóa tự do Nghệ thuật
Từ khóa tự do Ứng xử
Từ khóa tự do Giao tiếp
Từ khóa tự do Công sở
Mã xếp giá 1Giá Sách Tiếng Việt(2): 10022867-8
000 00000nam#a2200000ui#4500
00131752
0021
004C2C82883-DA3A-4069-8384-2268019B9C39
005201602011519
008081223s2013 vm| vie
0091 0
039|a20160201151823|bthuvien3|y20160126170827|zthuvien2
080 |a386.1|bV115
100 |aThùy Linh, Việt Trinh
245 |aVăn hóa ứng xử và nghệ thuật giao tiếp nơi công sở (trong các cơ quan hành chính Nhà nước, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện khi tham gia giao thông…) / |cThùy Linh, Việt Trinh biên soạn và hệ thống hóa
260 |aH. : |bLao động, |c2013
300 |a428 tr. ; |c28 cm.
520 |aNội dung cuốn sách bao gồm những phần chính sau: Phần thứ nhất: Giao tiếp, kỹ năng giao tiếp. Phần thứ hai: Văn hóa ứng xử nơi công sở ( văn hóa ứng xử, giao tiếp nơi công sở; Kỹ năng ứng xử với đồng nghiệp; kỹ năng ứng xử với cấp trên; Kỹ năng ứng xử với cấp dưới; kỹ năng ứng xử với khách hàng; kỹ năng ứng xử khi tham gia giao thông; ứng xử trong bệnh viện; những điều nên tránh nơi công sở; những bài học về giao tiếp nơi công sở ở các nước – kỹ năng giao tiếp với người nước ngoài). Phần thứ ba: Văn hoa doanh nghiệp. Phần thứ tư: Quy tắc ứng xử trong các ngành.
650 |aKỹ năng
653 |aVăn hóa
653 |aNghệ thuật
653 |aỨng xử
653|aGiao tiếp
653|aCông sở
852|a1|bGiá Sách Tiếng Việt|j(2): 10022867-8
8561|uhttps://thuvienso.moj.gov.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/sach2013/a350thumbimage.jpg
890|a2|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 10022867 Giá Sách Tiếng Việt 386.1 V115 Sách Tiếng Việt 1
2 10022868 Giá Sách Tiếng Việt 386.1 V115 Sách Tiếng Việt 2
  1 of 1 
Không có liên kết tài liệu số nào