Bài trích
Một số giải pháp nâng cao chất lượng công tác đánh giá cán bộ /
Tác giả CN Nguyễn Minh Tuấn
Nhan đề Một số giải pháp nâng cao chất lượng công tác đánh giá cán bộ / Nguyễn Minh Tuấn
Thông tin xuất bản H.;, 2011
Mô tả vật lý tr.45-49
Tóm tắt Nâng cao ý thức và kiến thức đối với những người tham gia đánh giá cán bộ trước hết là cấp có thẩm quyền; đánh giá cán bộ phải lấy hiệu quả của công tác thực tế và sự tín nhiệm của nhân dân làm thước đo chủ yếu; đánh giá cán bộ phải công khai, minh bạch, khách quan, toàn diện và công tâm; đánh giá cán bộ theo nguyên tắc tập trung dân chủ, tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách, đồng thời nâng cao trách nhiệm pháp lý của cấp có thẩm quyền về đánh giá cán bộ; thực hiện đúng quy trình, phương pháp đánh giá cán bộ; sử dụng kết quả và lưu trữ văn bản đánh giá cán bộ
Thuật ngữ chủ đề Nghiên cứu trao đổi
Từ khóa tự do Cán bộ
Nguồn trích Tuyên giáo- Số 4/2011
000 01084nam a2200241 p 4500
00127982
0022
00426864
00520110414104307.0
008
0091 0
039|y20151005094048|zhaonh
040|aTVBTP
041|avie
044|avm|
100|aNguyễn Minh Tuấn
245|aMột số giải pháp nâng cao chất lượng công tác đánh giá cán bộ / |cNguyễn Minh Tuấn
260|aH.;, |c2011
300|atr.45-49
520 |aNâng cao ý thức và kiến thức đối với những người tham gia đánh giá cán bộ trước hết là cấp có thẩm quyền; đánh giá cán bộ phải lấy hiệu quả của công tác thực tế và sự tín nhiệm của nhân dân làm thước đo chủ yếu; đánh giá cán bộ phải công khai, minh bạch, khách quan, toàn diện và công tâm; đánh giá cán bộ theo nguyên tắc tập trung dân chủ, tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách, đồng thời nâng cao trách nhiệm pháp lý của cấp có thẩm quyền về đánh giá cán bộ; thực hiện đúng quy trình, phương pháp đánh giá cán bộ; sử dụng kết quả và lưu trữ văn bản đánh giá cán bộ
650|aNghiên cứu trao đổi
653|aCán bộ
773|tTuyên giáo|gSố 4/2011
890|a0|b0|c0|d0

Không tìm thấy biểu ghi nào

Không có liên kết tài liệu số nào