Sách Tiếng Việt3.37(V) Đ452Đổi mới căn bản, toàn diện, nền giáo dục Việt Nam thời cơ thách thức và những vấn đề đặt ra /
UDC
| 3.37(V) |
Cutter
| Đ452 |
Tác giả CN
| Phạm Văn Linh |
Nhan đề
| Đổi mới căn bản, toàn diện, nền giáo dục Việt Nam thời cơ thách thức và những vấn đề đặt ra / Phạm Văn Linh |
Thông tin xuất bản
| H. : Chính trị quốc gia, 2014 |
Mô tả vật lý
| 612 tr. ; 21 cm. |
Tóm tắt
| Cuốn sách gồm nhiều bài viết, công trình nghiên cứu về thời cơ, thách thức đặt ra đôi với nền giáo dục đào tạo Việt Nam, trên cơ sở đó tác giả cũng đề xuất một số phương án nhằm đổi mới quan điểm, nhận thức về giáo dục đào tạo. |
Thuật ngữ chủ đề
| Giáo dục |
Từ khóa tự do
| Giáo dục |
Từ khóa tự do
| Việt Nam |
Từ khóa tự do
| Đổi mới |
Mã xếp giá
| 1Giá Sách Tiếng Việt(1): 10024040 |
|
000
| 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 30616 |
---|
002 | 1 |
---|
004 | D7522980-2CAC-4D6B-87B7-171D1766ECC0 |
---|
005 | 201512211552 |
---|
008 | 081223s2014 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20151221155329|bthuvien3|y20151103162856|zthuvien3 |
---|
080 | |a3.37(V)|bĐ452 |
---|
100 | |aPhạm Văn Linh |
---|
245 | |aĐổi mới căn bản, toàn diện, nền giáo dục Việt Nam thời cơ thách thức và những vấn đề đặt ra / |cPhạm Văn Linh |
---|
260 | |aH. : |bChính trị quốc gia, |c2014 |
---|
300 | |a612 tr. ; |c21 cm. |
---|
520 | |aCuốn sách gồm nhiều bài viết, công trình nghiên cứu về thời cơ, thách thức đặt ra đôi với nền giáo dục đào tạo Việt Nam, trên cơ sở đó tác giả cũng đề xuất một số phương án nhằm đổi mới quan điểm, nhận thức về giáo dục đào tạo. |
---|
650 | |aGiáo dục |
---|
653 | |aGiáo dục |
---|
653 | |aViệt Nam |
---|
653 | |aĐổi mới |
---|
852 | |a1|bGiá Sách Tiếng Việt|j(1): 10024040 |
---|
856 | 1|uhttps://thuvienso.moj.gov.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/icons/63thumbimage.jpg |
---|
890 | |a1|b1|c0|d0 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
10024040
|
Giá Sách Tiếng Việt
|
3.37(V) Đ452
|
Sách Tiếng Việt
|
1
|
|
|
1 of 1
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|