Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Về việc bảo vệ quyền của người tiêu dùng (phầnđầu) / // Kinh tế và pháp luật.8. - Mátxcơva, 1996. - tr.24 - 37 .
So sánh giữa Luật về bảo vệ quyền của người tiêu dùng với Luật sửa đổi. Cấu trúc của Luật: lời nói đầu, các chương I đến IV. Các khái niệm cơ bản được dùng trong Luật này: người tiêu dùng, nhu cầu sinh hoạt, người sản xuất, người thực hiện, người bán hàng, tiêu chuẩn hàng hóa, khuyết tật của hàng hóa, công việc và dịch vụ, khiếm khuyết nghiêm trọng, các dạng khuyết tật, sự an toàn của hàng hóa. Phân tích và so sánh điều 1 và 2 của Luật sửa đổi với các quy định của Luật cũ
Đầu mục: 0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1 of 1