Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Tuyển tập Logo và các kiểu thương hiệu, tập 1. /, Tập 1# /Uyên Huy - H. : Nxb thống kê, 2002. - 305 tr. ; 20,5 cm.
Nội dung cuốn sách là công trình chọn lọc tổng hợp được tác giả phân loại, đánh giá theo từng mục từ, từng lĩnh vực khác nhau, đồng thời vạch ra những phương pháp, kinh nghiệm hướng dẫn cho bạn đọc sáng tác loại hình này hữu hiệu hơn. Thông qua bộ sách này tác giả hướng dẫn cho bạn đọc có thêm nhiều hiểu biết về ký hiệu, phù hiệu, huy chương, huy hiệu, biểu tượng, quốc huy, nhãn hiệu hàng hóa...; với những cách phân tích tổng quát như trên sẽ giúp cho bạn đọc tiếp cận và nắm bắt được cái đẹp của loại hình nghệ thuật này.
Đầu mục: 1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Tuyển tập Logo và các thương hiệu, tập 2. / Tập 2# /Uyên Huy - H. : Nxb thống kê, 2002. - 306 tr. ; 20,5 cm.
Nội dung cuốn sách là một tập hợp tuyển chọn một số mẫu logo hiệu lực hành trên thế giới và một số ít của Việt nam. Qua các mẫu biểu tượng tác giả đã đưa ra các phân tích, đánh giá cũng như chia rẽ kinh nghiệm sáng tác của tác giả đối với bạn đọc. Bởi cách trình bày khoa học đánh giá ý nghĩa theo từng mục từ, từng lĩnh vực khác nhau dẫn dắt bạn đọc nhanh chóng nắm bắt và thưởng thức được cái đẹp của loại hình nghệ thuật này.
Đầu mục: 1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1 of 1