Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Kỹ năng lắng nghe trong giao tiếp / Hiraki Noriko - H. : Lao động – Xã hội, 2018. - 164tr. ; 21cm..
Những người không biết cách lắng nghe, không nắm bắt được chủ đề đối phương đang nói, tuy không phải là người xấu nhưng cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong giao tiếp. Nói một cách cực đoan thì họ sẽ không tạo dựng được mối quan hệ với mọi người trong gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp, thậm chí những việc đơn giản như là mua đồ tại cửa hàng cũng trở nên khó khăn với họ. Hơn thế nữa, những người như vậy cũng khó có thể hy vọng rằng mình sẽ có một mối quan hệ thân thiết hay sự đồng cảm sâu sắc với người khác. Vì vậy trong cuốn sách này, tác giả cuốn sách sẽ bàn về cách thức thể hiện bản thân khi đứng trên lập trường là người “lắng nghe”, là bên “tiếp nhận thông tin” để qua đó tiến hành một cuộc trò chuyện vui vẻ và hiệu quả, góp phần xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh.
Đầu mục: 3 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Kỹ năng lắng nghe trong giao tiếp. : Biết lắng nghe là bạn đã dành 50% chiến thắng. / Hiraki Noriko - H. : Lao đọng xã hội, 2016. - 163 tr. ; 20,5 cm..
Nội dung cuốn sách bao gồm 6 chương đề cập đến kỹ năng lắng nghe để trao đổi thông tin, thấu hiểu cảm xúc của người khác, lắng nghe thông qua thái độ và biểu hiện cảm xúc, lắng nghe câu chuyện của những người trên nhiều cương vị khác nhau, nhiều kiểu người khác nhau.
Đầu mục: 3 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1 of 1