MOJ
English
Đăng nhập
Trang Chủ
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng, nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nội quy thư viện
Tin tức
Hướng dẫn
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Hướng dẫn tra cứu
Diễn Đàn
Người dùng
Đăng ký tài khoản web
Thông tin độc giả
Hướng dẫn
Gửi yêu cầu
Cổng TTĐTBTP
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Hướng dẫn tra cứu
Sắp xếp
:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân /
Trần Văn Truyền
// Tạp chí cộng sản.Số 785/2008.
-
H., 2008.
- 42-44tr.
.
Bài viết trình bày những kết quả đạt được và thực trạng của công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân. Đồng thời, nêu lên các chủ trương biện pháp cần triển khai thực hiện để nâng cao hiệu quả giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân hiện nay như: Đề cao trách nhiệm, phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao ý thức pháp luật của cán bộ, nông dân,...
Đầu mục: 0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Tình hình giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2007 và một số giải pháp nhằm tăng cường công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo ở nước ta trong giai đoạn hiện nay /
Trần Đăng Vinh
// Nhà nước và pháp luật.Số 3/2008.
-
H., 2008.
- 28-33tr.
.
Bài viết nêu tình hình, nguyên nhân, kết quả giả quyết khiếu nại, tố cáo năm 2007 và một số giải pháp nhằm tăng cường công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo ở nước ta trong giai đoạn hiện nay
Đầu mục: 0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1 of 1